0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review 3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V

Ngày Đăng: 09:07 23/07/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một model phù hợp với căn phòng khoảng dưới 20m2, hãy cân nhắc đến điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V của thương hiệu Toshiba nổi tiếng.

Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn 3 ưu điểm khiến điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V đáng mua, đừng bỏ qua nhé.

điều hòa Toshiba

Công nghệ siêu tiết kiệm điện năng trên điều hòa Toshiba

Vận hành 1 chiếc điều hòa sẽ tiêu tốn nhiều điện năng vì vậy Toshiba trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất để điều hòa RAS-H13C4KCVG-V siêu tiết kiệm điện, giảm thiểu hóa đơn tiền điện của gia đình bạn mỗi tháng.

Trên điều hòa Toshiba 12000 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Sử dụng chất môi làm lạnh R32 tiên tiến nhất, mới nhất được đánh giá là dòng gas thân thiện với môi trường và đặc biệt được biết đến là dòng gas đối lưu dung môi làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ giúp giảm thiểu tiêu tốn nhiên liệu.

Bên cạnh đó, điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V còn trang bị chế độ ECO trên điều khiển, hoạt động tự động theo cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

điều hòa Toshiba 12000Btu 1 chiều

Làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền

Không những là sản phẩm tiết kiệm điện mà Toshiba cũng nổi tiếng là sản phẩm làm lạnh nhanh nhất trong các dòng điều hòa hiện nay.

Với công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Điều hòa không khí RAS-H13H4KCVG-V làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn bảo vệ sức khỏe.

Với bộ máy nén bằng đồng cao cấp, cho sự hoạt động bền bỉ suốt thời gian dài sử dụng, đặc biệt bộ máy nén hỗ trợ việc làm lạnh nhanh tối ưu, khi bạn bật máy mà muốn phòng lạnh nhanh chóng, máy nén sẽ hoạt động mạnh mẽ trong 30s đầu tiên, giúp cho căn phòng mát ngay lập tức giải tỏa cơn nóng bức ngày hè của bạn sau đó máy nén sẽ tự điều chỉnh tốc độ quay của cánh quạt cho phép điều hòa hoạt động ổn định và liên tục.

làm lạnh nhanh

Công nghệ làm sạch và loại bỏ vi khuẩn cao cấp

Lọc không khí và tiêu diệt vi khuẩn là điểm nhấn của điều hòa Toshiba với những bộ lọc mới cao cấp, công nghệ lọc khí độc quyền giúp cho không khí trong căn phòng sử dụng điều hòa sạch, thoáng và bảo đảm sức khỏe.

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Đặc biệt, màng lọc này tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Kết hợp công nghệ chống nấm mốc và chế độ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành.

Đặc biệt, điều hòa Toshiba còn có công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh qua 3 bước, bằng cách cánh quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, khô ráo, không sản sinh ra vi khuẩn.

tự động làm sạch

Trên đây là 3 ưu điểm lớn nhất trên chiếc điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V giá rẻ mà bạn nên biết trước khi sở hữu chiếc điều hòa này. Hi vọng những thông tin trên chúng tôi cung cấp sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook