0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Rét đậm kéo dài, nên mua Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT

Ngày Đăng: 16:26 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh từ xưa đến nay đã trở thành thiết bị rất cần thiết và không thể thiếu trong mỗi gia đình; khi mùa đông đến. Với khả năng làm nóng nhanh, bình nóng lạnh đáp ứng tốt nhu cầu tắm, giặt, rửa bát… mời bạn tham khảo Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT nhé.

1.Thiết kế chuẩn Ý, nhỏ gọn

Rét đậm kéo dài, nên mua Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT

Bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT thiết kế tỉ mỉ chuẩn Ý; kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Gam màu trắng đen làm chủ đạo; tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Được trang bị dung tích bình chứa 20 lít, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước nóng cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 20LT đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình; trong những ngày trời lạnh mà vẫn đảm bảo an toàn bởi nhiều công nghệ hiện đại, cùng những tính năng thông minh.

2.Thanh đốt bằng đồng nóng nhanh, bền bỉ

Rét đậm kéo dài, nên mua Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Slim2 Lux Wifi 20LT

Bình nước nóng Ariston giá rẻ sử dụng thanh đốt bằng đồng 100%; với nguyên liệu cao cấp không han gỉ như những thanh đốt thông thường. Đặc biệt, thanh đốt bằng đồng có độ bền bỉ rất lâu dài; và có khả năng dẫn nhiệt tốt, làm nóng nguồn nước một cách nhanh chóng mà bạn không cần chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, thanh đốt này chiếm nhiều ưu điểm bởi nó có thể giảm thiệu việc bám cặn một cách tuyệt đối; cho bạn tận hưởng một nguồn nước nóng ấm áp trong sạch.

3.Yên tâm sử dụng nhờ ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Về độ an toàn, thì bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ Slim2 Lux Wifi 20LT; sở hữu cầu giao chống giật ELCB có khả năng ngắt nguồn điện một cách nhanh chóng; khi phát hiện sự cố rò rỉ, nhằm mang đến sự an toàn tốt nhất cho người tiêu dùng

Bên cạnh đó, còn kết hợp bộ cảm biến TBST đảm bảo nhiệt độ nước nóng với mức độ phù hợp và đúng với yêu cầu của bạn; tránh tình trạng máy phải hoạt động liên tục làm nhiệt độ nước quá cao gây bỏng cho da. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm được tối đa việc tiêu thụ điện năng khi bạn sử dụng.

4.Công nghệ Ion bạc cho nguồn nước trong sạch hơn

Rét đậm kéo dài, nên mua Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 20LT 20 Lít

Nguồn nước sinh hoạt phải đảm bảo trong – sạch đang là tiêu chí hàng đầu của mọi người hiện nay; bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi20LT mang đến cho bạn nguồn nước sạch nhờ công nghệ Ion bạc kháng khuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ion bạc có khả năng diệt khuẩn mạnh và không gây hại cho con người; nên ion bạc hiện nay là chất kháng khuẩn được khuyến khích sử dụng

Với công nghệ này ngăn chặn diệt khuẩn tốt lên tới 80%; giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác….

5.Giữ nhiệt độ nước trong bình thời gian dài, cùng tính năng hẹn giờ tiện nghi

Lượng nước nóng luôn được giữ trong thời gian dài nhờ lớp cách nhiệt polyurethane dày; lớp cách nhiệt mật độ cao này giúp bình nóng lạnh có khả năng giữ nhiệt cho ruột bình không bị thất thoát nhiệt một cách nhanh chóng. Nhờ đó bình nước nóng sẽ đun nước được nhanh hơn; và nước sau khi đun xong sẽ giữ được trong thời gian khá lâu

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook