0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Samsung của điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:39 30/12/2020
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua và lắp đặt điều hòa Samsung tại điện máy Thiên Phú bạn sẽ được bảo hành miễn phí về lắp đặt trong vòng 12 tháng. Khi điều hòa nhà bạn gặp sự cố lỗi các quy trình bảo hành điều hòa Samsung của điện máy Thiên Phú như sau:

Quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Samsung của điện máy Thiên Phú

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về lỗi của điều hòa Samsung qua tổng đài chăm sóc khách hàng.

Khách hàng gọi đến tổng đài 0983666996 chăm sóc khách hàng của điện máy Thiên Phú cung cấp thông tin, model sản phẩm,số điện thoại khi mua hàng và tình trạng sự cố điều hòa mình đang gặp phải cho nhân viên hỗ trợ.

Trong trường hợp điều hòa bạn đang gặp phải lỗi nhỏ mà bạn có thể tự xử lí được mà không cần đến nhân viên kỹ thuật thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn bạn khắc phục những sự cố đó ngay tức thì.

Trong trường hợp điều hòa bạn gặp sự cố về lắp đặt như chảy nước dàn nóng hoặc lạnh,không mát, hở rắc co thì nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và báo nhân viên kĩ thuật của công ty đến kiểm tra xử lí cho gia đình bạn.

Trường hợp điều hòa nhà bạn gặp phải các lỗi nặng liên quan đến sản xuất nhân viên bên công ty sẽ tiếp nhận và có trách nhiệm báo hãng đến kiểm tra xử lí điều hòa Samsung của bạn trong khoảng thời gian từ 24 đến 48 giờ nếu còn trong thời gian điều hòa còn bảo hành.

Điều hòa nhà bạn mà đã hết thời hạn bảo hành nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận lỗi của điều hòa và chuyển thông tin đến nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ gọi điện thoại và báo chi phí sửa chữa cho khách hàng, khách hàng đồng ý với chi phí sửa chữa nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đến nhà bạn kiểm tra các lỗi của điều hòa nhà bạn gặp phải.

Bước 2: Kiểm tra mọi thiết bị của điều hòa Samsung

Quy trình sửa chữa bảo hành điều hòa Samsung của điện máy Thiên Phú

Sau khi nhân viên bên công ty tiếp nhận về thông tin sự cố điều hòa bạn gặp phải sẽ có nhân viên kỹ thuật liên hệ và có mặt tại nhà bạn kiểm tra nguyên nhân xảy ra các lỗi mà điều hòa đang gặp phải và việc kiểm tra này là miễn phí.

Bước 3:Tiến hành sửa chữa điều hòa Samsung

Sau khi kỹ thuật viên tìm được nguyên nhân sự cố điều hòa đang gặp phải kỹ thuật viên sẽ tiến hàng sửa chữa điều hòa Samsung cẩn thận không làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác của điều hòa.

Bước 4: Vận hành chạy thử và bàn giao cho khách

Sau khi kỹ thuật viên sửa chữa xong sản phẩm. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và vận hành chạy thử lại điều hòa Samsung nhà bạn đã sử dụng bình thường và còn lỗi gì nữa không. Nếu đã sử dụng bình thường nhân viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng. Trước khi về nhân viên kỹ thuật sẽ dọn dẹp lại nơi sửa chữa điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook