0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt Trần Mitsubishi C56-RQ5 5 cánh giá rẻ có những ưu điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 10:37 05/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ có điều hòa, mà quạt trần cũng là sản phẩm được người dân ưa chuộng nhiều. Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 5 cánh mang lại cho bạn không khí tự nhiên trong lành mát mẻ, còn có lợi cho sức khỏe, không gây khô da như điều hòa.

Làm mát nhanh trên diện rộng

Quạt Trần Mitsubishi  C56-RQ5 5 cánh giá rẻ có những ưu điểm gì nổi bật

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 sở hữu ưu điểm nổi trội mà nhiều người dùng ưa chuộng đó chính là khả năng làm mát nhanh, lan tỏa diện rộng.

Cùng với sức tản gió quạt mạnh mẽ và giá thành hợp ý đã mang đến giải pháp chống nóng tối ưu cho không gian mọi gia đình cũng như các phòng học trong nhà trường.

Thêm vào đó, đường kính quạt lên đến140cm cùng công suất hoạt động đạt 68W sẽ giúp làm mát nhanh hơn.

Hơn nữa, được thiết kế với 5 cánh quạt, quạt Mitsubishi C56-RQ5 cho khả năng đảo chiều linh hoạt,giúp hiệu quả làm mát đạt hiệu suất cao nhất. Quạt thích hợp trong không gian nhiều người như phòng khách gia đình, văn phòng.

Tiết kiệm điện tối đa

Chỉ cần 1 chiếc quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 trong phòng thôi, bạn không cần trang bị thêm nhiều chiếc quạt nhỏ hay điều hòa nữa. Với khả năng làm mát cho không gian diện rộng, cùng tốc độ làm mát nhanh, bạn chỉ cần để cửa phòng thông thoáng thôi, còn việc làm mát cứ để C56-RQ5 lo.

Hơn thế động cơ quạt vận hành mạnh mẽ, mang đến khả năng tiết kiệm thêm 20% năng lượng. Nhờ đó người dùng không phải lo lắng khi cầm hóa đơn tiền điện cuối mỗi tháng.

An toàn cho người sử dụng

Quạt Trần Mitsubishi  C56-RQ5 5 cánh giá rẻ có những ưu điểm gì nổi bật

Được thiết kế kết cấu và lắp đặt tỉ mỉ chắc chắn, quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 thân thiện với người sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận hành. Mọi bộ phận mô tơ, cánh quạt, thanh treo động cơ … đều được gia công tỉ mỉ, chắc chắn đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo cho quạt có độ bền chắc, vận hành liên tục thời gian dài vẫn đảm bảo an toàn tối đa.

Vận hành êm ái

Với động cơ đạn bạc nên sẽ mang đến quá trình vận hành êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, tạo sự yên tĩnh cho không gian. Cùng với các thanh treo động cơ thiết kế chắc chắn, hạn chế tối đa rung lắc trong khi vận hành sẽ hạn chế độ ồn nhất có thể. Cho bạn có được giấc ngủ sâu khi quạt vận hành .

Đồng thời, 3 tốc độ gió được tích hợp ở quạt cho người dùng điều khiển theo nhu cầu, mang đến hoạt động học tập, nghỉ ngơi thư giãn thuận lợi.

Điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi

Quạt Trần Mitsubishi  C56-RQ5 5 cánh giá rẻ có những ưu điểm gì nổi bật

Giống như những thiết bị khác, việc điều khiển từ xa sẽ cho phép bạn dễ dàng điều khiển thiết bị mà không cần đến gần. Giúp đỡ tối đa trong việc di chuyển tiết kiệm thời gian.

Trong khoảng cách tương đối, người dùng chỉ cần sử dụng thanh điều khiển tiện dụng để điều chỉnh tốc độ gió như mong muốn của quạt Mitsubishi C56-RQ5.

Chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ theo thời gian

Cánh quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 được làm từ chất liệu kim loại mạ thép siêu bền, không gỉ. Do đó quạt sẽ không bị tác động từ các yếu tố môi trường bên ngoài, bền đẹp theo thời gian.

Cùng với đó, quạt được trang bị mô tơ vỏ kín nên đảm bảo không có côn trùng hay vật thể lạ có thể lọt vào trong máy gây chạm mạch, chập điện. Nhờ đó hạn chế cả bụi bẩn bám vào mô tơ nên người dùng không tốn công sức và tiền bảo dưỡng, bôi trơn mà vẫn đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ.

Mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những chiếc quạt thông thường, Quạt Trần Mitsubishi C56-RQ5 đang vươn lên đẫn đầu top những chiếc quạt trần tốt nhất năm nay. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để cùng trải nghiệm sản phẩm với chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook