0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt lửng là gì ? Khám phá những tính năng nổi bật của quạt lửng Panasonic F-307KHS

Ngày Đăng: 09:57 26/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt lửng có kiểu dáng giống chiếc quạt cây nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn so với quạt cây thông thường.Để hiểu rõ về quạt lửng hơn,cùng mình khám phá chi tiết những tính năng nổi bật của quạt lửng Panasonic F-307KHS tại bài viết dưới đây nhé.

1.Quạt lửng là gì?

Quạt lửng là gì ? Khám phá những tính năng nổi bật của quạt lửng Panasonic F-307KHS

Trước khi đi tìm hiểu về quạt lửng Panasonic F-307KHS người dùng cần biết quạt lửng là gì.Quạt lửng là một dòng quạt cây nhưng có kiểu dáng nhỏ gọn và thấp hơn so với quạt cây thông thường.Quạt lửng thường có chiều cao khoảng dưới 100cm và có khả năng điều chỉnh dễ dàng chiều cao của quạt.

Hiện nay,trên thị trường có rất nhiều loại quạt lửng khác nhau tuy nhiên bạn cần là người dùng thông thái chọn những sản phẩm chất lượng tốt có thương hiệu thay vì quạt không tên tuổi.

2.Tính năng nổi bật của quạt Panasonic F-307KHS

Quạt lửng là gì ? Khám phá những tính năng nổi bật của quạt lửng Panasonic F-307KHS

Thiết kế hiện đại,nhỏ gọn: Quạt lửng giá rẻ Panasonic F-307KHS sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh trẻ trung bắt mắt mang lại thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn là một điểm cộng tiết kiệm diện tích đáng kể, phù hợp nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Làm mát hiệu quả : Quạt lửng Panasonic giá rẻ vận hành với công suất 55w sử dụng 3 chế độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết và đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Thiết kế 5 cánh quạt có đường kính 40cm tạo lưu lượng gió lớn làm mát nhanh chóng hiệu quả trông không gian rộng mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng.

Remote điều khiển từ xa tiện lợi : Đặc biệt,chiếc quạt lửng F-307KHS đi kèm remote điều khiển từ xa cực tiện lợi với đầy đủ tính năng chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau để điều khiển mà không cần đến tận nơi để điều chỉnh.

Hẹn giờ tiện ích : Bạn có thể hẹn giờ với 4 khung giờ linh hoạt 1-2-3-4h cho người dùng chủ động hơn đồng thời tránh lãng phí điện năng hiệu quả khi quên tắt quạt.

Vận hành êm ái,độ bền cao : Chiếc quạt điện Panasonic F-307KHS sử dụng động cơ bạc đạn hiện đại cho quạt vận hành êm ái, bền bỉ,độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của cả gia đình.

An toàn khi sử dụng : Lồng quạt F-307KHS thiết kế đan khít đảm bảo an toàn cho người dùng khi ở cự ly gần đặc biệt an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.Ngoài ra, lồng quạt cũng có thể tháo rời vệ sinh lau chùi quạt dễ dàng hơn.

Điều chỉnh chiều cao tiện lợi : Chiều cao của quạt có thể điều chỉnh linh hoạt sử dụng trong nhiều hoàn cảnh,nhu cầu khác nhau.

Quạt lửng là gì ? Khám phá những tính năng nổi bật của quạt lửng giá rẻ Panasonic F-307KHS

3.Kết luận

Trên đây là toàn bộ tính năng nổi bật của quạt điện Panasonic F-307KHS mong rằng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook