0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

PUC631BB2E – bếp từ 3 vùng nấu Bosch giá siêu tốt ở thời điểm khan hàng

Ngày Đăng: 15:02 10/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch luôn được người dùng quan tâm và là mẫu bếp bán chạy nhất cho tới thời điểm này. Hiện tại tại thời điểm khan hàng thì mẫu bếp từ Bosch PUC631BB2E lại có giá siêu tốt. Cùng khám phá chiếc bếp từ này xem có điểm gì đặc biệt nhé.

1. Bếp PUC631BB2E có thiết kế đỉnh cao

Để nói đến thiết kế của các sản phẩm nhà Bosch thì có lẽ không có gì để chê khi luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Bếp PUC631BB2E sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp vát cạnh có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C và chịu được 15kg lực tác động. Bếp được thiết kế với 3 vùng nấu riêng biệt với phong cách thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và đặc biệt làm không gian bếp trở nên hiện đại hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng với các nút cảm ứng cộng trừ cực nhạy giúp người dùng dễ dàng sử dụng và nấu được những món ăn thơm ngon. Ngoài ra trên bảng điều khiển này bạn cũng có thể Sprint chức năng cho từng vùng nấu vô cùng tiện ích.

PUC631BB2E - bếp từ 3 vùng nấu Bosch giá siêu tốt ở thời điểm khan hàng

2. Bếp từ Bosch PUC631BB2E sử dụng linh kiện chính hãng, xịn sò

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu được lắp ráp bo mạch linh kiện chính hãng do hãng Bosch thiết kế nên chất lượng vô cùng tốt, hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian.

Khung vỏ và quạt gió đều được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Ngoài ra, bề mặt bếp còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn và tránh bị bóp méo trong quá trình sử dụng.

PUC631BB2E - bếp từ 3 vùng nấu Bosch giá siêu tốt ở thời điểm khan hàng

3. Tính năng và công nghệ tiên tiến, hiện đại

  • Lập trình thời gian nấu cho phép người dùng thoải mái nghỉ ngơi hoặc làm công việc khác trong lúc nấu ăn.
  • Công nghệ cảm ứng từ hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ dòng điện Fuco làm nhiễm từ đáy nồi và phát sinh nhiệt.
  • Tính năng Booster giúp bếp gia tăng công suất lên mức tối đa và tăng tốc thời gian đun nấu, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
  • Sử dụng an toàn với tính năng tự động ngắt khi phát hiện nước tràn ra mặt bếp.
  • Chức năng bộ nhớ có khả năng ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng đã cài đặt. Trong trường hợp bếp vô tình bị tắt, bạn chỉ cần khởi động lại và bếp sẽ tiếp tục hoạt động với các cài đặt trước đó.
  • Auto Start tự động nhận diện vùng nấu để phát sinh vùng nhiệt thích hợp vô cùng thông minh.
  • Khóa trẻ em tự động cực an toàn.
  • Được cài đặt 17 mức công suất khác nhau để đáp ứng yêu cầu của từng loại món ăn.
  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ.
PUC631BB2E - bếp từ 3 vùng nấu Bosch giá siêu tốt ở thời điểm khan hàng

4. Giá bán của bếp Bosch PUC631BB2E siêu tốt 

Hiện tại chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu này đang được bán ở nhiều nơi nhưng mức giá thấp nhất và tốt nhất ở thời điểm hiện tại là 10.650.000 Đ và chỉ có tại Điện máy Thiên Phú. Đây hoàn toàn là mức giá dành cho hàng chính hãng và có bảo hành chính hãng 24 tháng. 

Sở hữu bếp Bosch PUC631BB2E serie 4 với hơn 10 triệu đồng hoàn toàn xứng đáng bởi chiếc bếp này đáp ứng đủ các tiêu chí của người dùng từ mặt thiết kế đến tính năng, sự thông minh, hiện đại và an toàn. Sử dụng bếp từ Bosch sẽ giảm bớt gánh nặng vào bếp của bạn với 3 vùng nấu riêng biệt có thể điều chỉnh nhiệt độ và tính năng riêng cho từng vùng cho phép bạn nấu nhiều món ăn một lúc mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon.

Để mua bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu tại Điện máy Thiên Phú, các bạn có thể đến trực tiếp các Showroom gần nhất hoặc đặt hàng trên website dienmaythienphu.vn của chúng tôi. Chi tiết sản phẩm có thể xem tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 sẽ được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook