0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích tính năng điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV

Ngày Đăng: 11:45 15/04/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR09JPFNSWKNSV 2 chiều 9000btu có xuất xứ Thái Lan được sản xuất trên tiêu chí giá rẻ và chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi phân tích tính năng của chiếc điều hòa 9000btu này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV 9000btu có thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng sáng bóng cùng kiểu dáng chắc chắn sẽ mang đến sự tin tưởng cho người dùng. Đây là dòng điều hòa 2 chiều được thiết kế với cửa gió rộng giúp luồng khí được lưu thông nhanh hơn.

Phân tích tính năng điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV

Điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV sử dụng công suất 9000 btu phù hợp cho phòng có diện tích từ 15m2 trở xuống, vào mùa hè sẽ làm mát sâu hơn, còn mùa đông sẽ làm ấm trong phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi, mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

Làm mát nhanh hơn, xa hơn và đều khắp phòng

Máy điều hòa Samsung là một trong những sản phẩm mang nhiều công nghệ hiện đại với thiết kế tam diện vô cùng độc đáo sẽ giúp luồng khí được lan tỏa mạnh mẽ và đồng đều. Cánh đảo gió của máy được thiết kế hiện đại theo chiều lên xuống tự động, mang đến cho bạn một cảm giác mát mẻ khi ở trong phòng.

Chế độ một người dùng

Điều hòa Samsung AR09JPFNSWKNSV 2 chiều 9000btu là chiếc điều hòa tích hợp nhiều tính năng mới mẻ, đặc biệt máy được trang bị chế độ một người dùng độc đáo. Ở chế độ này, máy nén sẽ hoạt động thấp nhằm tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo được độ mát cho người dùng. Do đó, khi sử dụng chế độ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn và cũng góp phần bảo vệ môi trường hơn so với những dòng điều hòa khác.

Phân tích tính năng điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV

Công nghệ Virus Doctor

Điều hòa Samsung 9000btu giá rẻ được trang bị công nghệ Virus doctor có các lưới lọc bụi hiện đại. Với công nghệ này, sẽ có 2 lớp lưới lọc bụi hiện đại giúp lọc sạch mọi bụi bẩn trong không khi một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến bầu không khí trong lành cho người sủ dụng. Đồng thời, giúp loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc bán trên bề mặt máy, giúp bảo vệ sức khỏe của những thành viên trong gia đình bạn.

Bộ ba bảo vệ tăng cường

Bộ ba bảo vệ có trong điều hòa Samsung giúp tăng cường kiểm soát độ ổn định của dòng điện, ngăn chặn các máy nén và bộ ổn áp không bị quá tải trong các trường hợp dòng điện bất ổn định. Lớp phủ chống ăn mòn hiệu quả giúp giàn nóng và khung không bị rỉ sét. Thiết kế tối ưu giúp chống chọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt (lên đến 58ºC).

Phân tích tính năng điều hòa Samsung 2 chiều AR09JPFNSWKNSV

Bài viết trên đây là sự phân tích khách quan về tính năng của chiếc điều hòa Samsung AR09JPFNSWKNSV 2 chiều 9000btu, giúp cho người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. Đây là một sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người dân Việt. Hãy nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook