0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng cơ bản trong điều hòa Đaikin 24000 FTKC60UVMV

Ngày Đăng: 10:03 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phân tích tính năng Econo trong điều hòa Đaikin

Đây là một tính năng khá nổi bật, rất cần thiết được hãng tích hợp sẵn trên remote, khi sử dụng bạn chỉ cần kích hoạt để sử dụng. Lúc này điều hòa Đaikin FTKC60UVMV sẽ tăng công suất hoạt động, đảm bảo mức nhiệt thích hợp và giao động trong khoảng từ 26 tới 28 độ, vừa đảm bảo hiệu quả làm mát vừa tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Chế độ này thường sẽ phù hợp nếu có ít người trong phòng, hay nhiệt độ bên ngoài không quá cao. Việc giảm thiểu điện năng tiêu thụ sẽ ngăn ngừa sự lãng phí điện năng, giảm bớt gánh nặng về kinh tế và nó cũng thực sự cần thiết đối với mọi gia đình. Đây là một tính năng cơ bản trong điều hòa Đaikin 24000 FTKC60UVMV, sử dụng tích hợp sẽ nâng cao hiệu quả, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Tính năng cảm biến mắt thần thông minh

Tiếp theo là tính năng cảm biến mắt thần hồng ngoại và thông thường nhiệt độ môi trường sẽ thay đổi khá thường xuyên nếu không có sự điều chỉnh thích hợp sẽ khá lãng phí, người dùng cũng cảm thấy được sự thoải mái cần thiết. Công nghệ cảm biến mắt thần trong điều hòa Đaikin inverter FTKC60UVMV là một sự bổ sung khá chất lượng.

Công nghệ này cũng giúp tiết kiệm điện hiệu quả bởi thông qua cảm biến tại 1 khu vực, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC60UVMV sẽ phát hiện sự dịch chuyển trong phòng. Nếu sau 20 phút không có người, máy lạnh sẽ tự động giảm lạnh 2 độ C giúp tiết kiệm điện và ngược lại nếu phát hiện chuyển động máy sẽ tự động hạ nhiệt, đảm bảo sự thoải mái cho bạn.

Điều hòa Đaikin 24000 với chức năng Powerful

Thông thường khi mới bật điều hòa sẽ cần phải có một thời gian nhất định máy mới có thể chạy bộ phận làm làm lạnh, hay mặc dù chế độ làm lạnh đã hoạt động nhưng sẽ phải mất một khoảng thời gian nhất định bạn mới có thể cảm thấy hơi mát lan tỏa. Điều này sẽ khá khó chịu đối với những hôm thời tiết oi nóng hay khi bạn bắt đầu từ ngoài bước chân vào phòng.

Lúc này phải nhắc tới chế độ Powerful bởi tính năng này khi được kích hoạt sẽ tối đa tốc độ quay của máy nén để tăng khả năng làm lạnh, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí dễ chịu, thoải mái nhất. Chế độ này giúp điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC60UVMV được nhiều người yêu thích, nó dập tan sự oi bức sau thời gian ngắn và có thể sử dụng ngay lật tức.

Điều hòa Đaikin với chế độ gió Comfort Air

Một tính năng nữa cũng khá quen thuộc có trên remote của điều hòa Đaikin 24000 FTKC60UVMV đó là chế độ Comfort. Có thể bạn chưa biết đây là chế độ gió, nó hoạt động khá khoa học, tạo được sự thoải mái nhất, bạn sẽ tránh bị lạnh buốt khó chịu khi sử dụng lâu, hạn chế ảnh hưởng tới da cũng như hệ hô hấp.

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort khi được kích hoạt sẽ hướng luồng gió lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực diện, tạo được sự mát lạnh đồng đều. Bạn dễ dàng cảm thấy sảng khoái dù ở bất cứ vị trí nào đi chăng nữa, từ đó dù sử dụng hàng nhiều giờ cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Đây là một số tính năng cơ bản ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên remote của Điều Hòa Daikin 1 Chiều Inverter 22000Btu FTKC60UVMV/RKC60UVMV Gas R32, ngoài ra máy còn nhiều chế độ khác như: chế độ hẹn giờ, chế độ làm khô, chế độ quạt hay chế độ yên tĩnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook