0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng giặt của máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S Inverter

Ngày Đăng: 16:44 05/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S là dòng máy giặt cao cấp giúp người dùng có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của toàn bộ thành viên. Vậy bạn đã hiểu rõ về khả năng giặt của máy này chưa. Cùng mình tìm hiểu chi tiết về dòng máy này nhé.

Thiết kế lồng giặt ngang

Phân tích khả năng giặt của máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S Inverter

Máy giặt ES-FK1054PV-S được thiết kế với lồng giặt ngang, mang lại cho người dùng vẻ đẹp sang trọng nhất. Với tông màu xám giúp chiếc máy nổi bật hơn trong mắt người nhìn. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt chiếc máy ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, với thiết kế nguyên khối giúp cho chiếc máy này có thể giảm thiểu tối đa tình trạng rung lắc trong suất quá trình vận hành máy.

Bảng điều kiển điện tử cùng núm vặn chế độ giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được chế độ giặt phù hợp nhất. Với ngôn ngữ Anh-Việt sẽ giúp bạn có thể sử dụng nhanh chóng, không gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng máy.

Công nghệ giặt hiện đại

Phân tích khả năng giặt của máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S Inverter

Tích hợp công nghệ giặt nước nóng với nhiệt độ có thể lên đến 90 độ C. Có thể loại bỏ được các bụi bẩn, vi khuẩn và dầu mỡ bám trên quần áo. Ngoài ra, khi giặt ở nhiệt độ nước nóng cũng có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt giúp chúng có thể thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải. Hạn chế tối đa tình trạng cặn bột gặt bám vào quần áo sau khi giặt.

Hơn nữa, còn được trang bị thêm công nghệ giặt hơi nước vừa tiết kiệm nước trong suất quá trình giặt mà còn nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn so với các máy giặt khác. Hơi nước đi xuyên qua quần áo giúp máy có thể loại bỏ các vết bẩn, mùi hôi khó chịu và vi khuẩn. Giarm tải tình trạng nhăn nhúm quần áo, tiết kiệm tối đa thời gian là ủi quần áo của những người bận rộn.

Trang bị nhiều chế độ giặt khác nhau

Phân tích khả năng giặt của máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S Inverter

Máy giặt Sharp Inverter ES-FK1054PV-S tích hợp 10 chế độ giặt khác nhau. Để có thể giặt sạch hoàn toàn quần áo và đảm bảo độ bền của các sợi vải. Người dùng có thể chọn lựa chế độ giặt phù hợp nhất, đảm bảo tối ưu khả năng giặt quần áo.

Chế độ giặt nhanh phù hợp với cuộc sống bận rộn của đa số người trẻ tuổi. Ở chế độ giặt nhanh 15 phút quần áo sẽ được giặt tiết kiệm thời gian hàng ngày của khách hàng.

Vệ sinh lồng giặt sẽ loại bỏ được các bụi bẩn, vi khuẩn bám lại lồng giặt sau khi giặt. Đảm bảo an toàn cho làn da của người dùng. Ngăn không cho các vi khuẩn hình thành và phát triển bên trong lồng giặt.

Với những phân tích trên đây về chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-FK1054PV-S sẽ giúp bạn có thể tối ưu được quá trình giặt và đảm bảo an toàn cho làn da của khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook