0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích công nghệ trên máy giặt Sharp inverter ES-FK1252PV-S

Ngày Đăng: 09:41 02/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp inverter ES-FK1252PV-S là sản phẩm mới đang được người tiêu dùng chú ý hiện nay. Cùng phân tích công nghệ trên chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Sharp 12.5kg inverter ES-FK1252PV-S sở hữu thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng lồng ngang hiện đại, cùng tông màu đen sang trọng mang đến không gian nổi bật cho gia đình bạn. Mặt trước tủ được thiết kế với nắp máy làm bằng chất liệu nhựa tráng gương, cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có màn hình hiển thị sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Phân tích công nghệ trên máy giặt Sharp inverter ES-FK1252PV-S

Máy có khối lượng giặt lớn 12,5kg rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Với đa dạng các chương trình giặt sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước giặt sạch hiệu quả

Công nghệ giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S nhằm bảo vệ sợi vải an toàn, nhờ có hơi nước nóng thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt sạch hơn. Ngoài ra, chế độ giặt này sẽ loại bỏ được bụi bẩn và vi khuẩn bám trong quần áo, sợi vải sẽ trở lên mềm mại hơn và giảm thiểu độ nhăn một cách tối đa.

Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn vượt trội

Máy giặt Sharp lồng ngang được trang bị công nghệ giặt nước nóng hoàn toàn mới mẻ, có khả năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo. Những vết vẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ nhanh chóng, mang đến những chiếc quần áo thơm tho, sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Phân tích công nghệ trên máy giặt Sharp inverter ES-FK1252PV-S

Công nghệ tiết kiệm điện J-Teach Inverter

Máy giặt Sharp giá rẻ này sử dụng công nghệ J-Teach Inverter được thiết kế với hệ thống máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ, giúp máy kiểm soát được tốc độ quay vắt ổn định. Nhờ đó, sẽ làm giảm độ rung lắc tối đa và tiết kiệm điện năng hơn cho người sử dụng. Tuổi thọ của máy cũng được tăng nhờ có chế độ này, mang đến cho người dùng sự tiện nghi và yên tâm khi sử dụng.

Tính năng thêm đồ giặt khi máy đang vận hành

Với tính năng thêm đồ giặt hiện đại được bố trí trên máy giặt cửa ngang này, bạn có thể thêm quần áo vào khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi. Từ đó, hạn chế việc giặt sót đồ và không tốn thời gian, công sức để giặt thêm một lần nữa.

Phân tích công nghệ trên máy giặt Sharp inverter ES-FK1252PV-S

Bài viết trên đã phân tích được từng tính năng và công nghệ có trên chiếc máy giặt lồng ngang này. Đây chính là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm ưu việt mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook