0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân khúc bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ, bán chạy nhất 2021

Ngày Đăng: 23:17 02/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi hộ gia đình bếp điện từ đang dần thay thế những loại bếp gas vốn không có tính thẩm mỹ cao và độ an toàn thấp, Việc sự dụng cho mình một chiếc bếp điện từ sẽ đem đến những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, bếp từ hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Nhưng giá thành của 1 chiếc bếp điện từ trên thị trường là khá cao không quá phù hợp với túi tiền của một số hộ gia đình Việt. Nhưng đừng lo, hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ đem đến cho bạn sản phẩm Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS giá rẻ bán chạy năm 2021.

Thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt

Thiết kế là thứ người dùng có thể nhìn thấy đầu tiên để đánh giá 1 sản phẩm. Với chiếc Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS sẽ làm bạn hài lòng. Với kiểu dáng hình chữ nhật cùng với kích thước chỉ 760 x 450, đây là 1 kích thước khá nhỏ phù hợp với hầu hết các gian bếp Việt.

Phân khúc bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ, bán chạy nhất 2021

Bên cạnh đó mặt bếp từ âm Bosch PMI968MS được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng. Và đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Bếp từ Bosch PMI968MS được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tăng độ bền đồng thời tạo vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho không gian bếp nhà bạn,

Chế độ và tính năng của bếp từ Bosch PMI968MS

Với hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ hiện đại vô cùng thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác với 1 chạm nhẹ đơn giản. Cùng với đó bếp có 9 mức công suất khác nhau giúp người dùng có thể thoải mái điều chỉnh mức nhiệt đề phù hợp với món ăn mình ưu thích. Chế độ Boost được trang bị trên bếp giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp , tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường.

Phân khúc bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ, bán chạy nhất 2021

Bếp điện Bosch PMI968MS vô cùng thân thiện và an toàn điều đó được thể hiện với tính năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, được hiển thị bằng chữ “H” trên bảng điều khiển, hoặc đèn báo màu đỏ cho chúng ta biết mặt bếp vẫn còn nóng, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy và tạo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bếp còn có tính năng bảo vệ trẻ nhỏ, với khóa trẻ em an toàn. Khi tính năng được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi khiến trẻ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động, hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ trong suốt thời gian nấu nướng.

Phân khúc bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ, bán chạy nhất 2021

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS còn có tính năng cài đặt thời gian vô cùng hữu ích, được thể hiện bằng bảng điều khiển đơn giản thân thiện với người dùng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất. Trong quá trình sử dụng, khi phát hiện hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp điện từ Bosch PMI968MS sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo.

Mua Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS chính hãng uy tín ở đâu?

Bếp điện từ Bosch PMI968MS, đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Thiên Phú với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 4.700.000₫, không những thế chúng tôi còn phân phối các loại thiết bị nhà bếp với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Điện máy Thiên Phú đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Phân khúc bếp từ Bosch PMI968MS giá rẻ, bán chạy nhất 2021

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú như: bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Điện máy Điện máy Thiên Phú cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook