0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V-G/W 1.8 Lít có đáng mua không?Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 09:29 21/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng nổi tiếng tại Nhật Bản.Các công nghệ đến từ Sharp được đánh giá cao và được nhiều người dùng yêu thích.Một trong những sản phẩm nổi bật là nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V-G/W 1.8 Lít .Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V-G/W 1.8 Lít có đáng mua không?Giá bao nhiêu?

Nồi cơm điện Sharp KS-COM18V-G/W ra mắt bởi Sharp – tập đoàn đến từ Nhật Bản được thành lập năm 1912.Một số sản phẩm nổi trội của Sharp : tủ lạnh,nồi cơm điện,nồi chiên không dầu,lò vi sóng, máy lạnh,máy giặt,….Sản phẩm của Sharp nổi tiếng với độ bền cao,giá cả phải chăng,thiết kế đẹp đem đến sự hài lòng cho khách hàng.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.Thiết kế hiện đại

Nồi cơm điện Sharp KS-COM18V-G/W sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng phối xám tinh tế trang nhã tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện thiết kế quai xách tiện lợi người dùng dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng ,bỏng tay.

3.Dung tích 1,8 lít

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM18V-G/W có dung tích 1.8 lít thích hợp nấu nướng cho gia đình có 4-6 thành viên cực tiện lợi.

4.Nấu cơm ngon,tiện lợi

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V-G/W 1.8 Lít có đáng mua không?Giá bao nhiêu?

Nồi cơm điện tử giá rẻ Sharp KS-COM18V-G/W vận hành với công suất 830w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D toả nhiệt từ 3 phía ở đáy nồi,thân nồi,nắp vung tối ưu thời gian nấu,cơm chín nhanh chóng dẻo ngon đều từ mọi phía.

Bên cạnh đó,nồi cơm điện Sharp còn được tích hợp chế độ nấu tự động cực tiện lợi với đa dạng các món ăn cho người dùng tuỳ ý lựa chọn : nấu cơm,nấu cháo,làm bánh,hấp,….nhờ có những tính năng này mà chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng cực tiện lợi mà không mất nhiều thời gian công sức chỉ với một chiếc nồi.

5.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Chiếc nồi cơm điện tử 1.8 lít Sharp KS-COM18V-G/W trang bị bảng điều khiển với đầy đủ tính năng chế độ nấu rõ ràng chi tiết cho người dùng tuỳ ý lựa chọn,phù hợp cho cả người lớn tuổi sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không cần nấu nhiều lần,không sợ cơm bị cháy khét. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

6.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V-G/W 1.8 Lít có đáng mua không?Giá bao nhiêu?

Nồi cơm điện Sharp KS-COM18V-G/W 1.8 Lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.

Nồi cơm điện với thiết kế nắp tháo rời giúp hạn chế mất hơi nước,giữu nguyên vitamin của gạo đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng. Lòng nồi với 2 lớp dày 1.4mm làm từ hợp kim nhôm chống dính dày chắc, an toàn cho sức khoẻ người dùng, không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.

7.Giá bao nhiêu?

Hiện nay,nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V-G/W được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá thành vô cùng hấp dẫn : 1.825.000₫

Nhìn chung,nồi cơm điện Sharp KS-COM18V-G/W là một chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt đáng để mua không chỉ nấu cơm nhanh chóng mà còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích cho chị em nội trợ.Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook