0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM195HV-WH: Giải Pháp Nấu Cơm Hoàn Hảo Cho Mọi Gia Đình

Ngày Đăng: 15:37 22/07/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM195HV-WH là một thiết bị gia dụng thiết yếu, mang đến giải pháp nấu cơm hoàn hảo cho mọi gia đình. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn.

Nồi cơm điện tử 1.8 lít Sharp KS-COM195HV-WH có gì nổi bật?

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM195HV-WH: Giải Pháp Nấu Cơm Hoàn Hảo Cho Mọi Gia Đình

Thiết Kế Sang Trọng, Bền Bỉ

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM195HV-WH sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp giữa màu trắng trang nhã và hoa văn tinh tế, tạo nên nét đẹp hài hòa cho không gian bếp. Vỏ ngoài của nồi được làm từ nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện Sharp điện tử KS-COM195HV-WH có dung tích 1.8 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng. Đây cũng là dung tích khá phổ biến phù hợp với gia đình 3 thế hệ Việt Nam hiện nay.

Sử dụng đơn giản

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-COM195HV-WH sử dụng cực đơn giản với những nút nhấn đầy đủ tính năng, chế độ cho bạn tùy ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình. Khi nấu cơm chỉ cần ấn nút đơn giản là bạn có thể rảnh thay nấu nướng được nhiều món ăn trong khi chờ cơm chín. Sau khi cơm được làm chín nó sẽ chuyển qua chế độ hâm nóng cực tiện lợi mà không để cơm bị cháy khét. Kết hợp với màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Chất liệu nồi cao cấp, an toàn

Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-COM195HV-WH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ, cách nhiệt, cách điện tốt dễ dàng lau chùi vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Lòng nồi được làm bằng chất liệu chống dính; giúp cho nấu cơm không dính vào thành và đáy nồi, thuận tiện khi vệ sinh. Đồng thời còn giúp mang lại cơm được chín nhanh chóng, giữ nguyên hương thơm và trọn vị cho từng bữa ăn. Chất liệu này không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn giúp vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM195HV-WH: Giải Pháp Nấu Cơm Hoàn Hảo Cho Mọi Gia Đình

Chức Năng Nấu Nướng Đa Dạng

Ngoài chức năng nấu cơm thông thường, nồi cơm điện tử Sharp KS-COM195HV-WH còn được trang bị nhiều chức năng nấu nướng khác nhau như: nấu cháo, nấu súp, hấp, làm bánh, giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn đa dạng cho gia đình. Chỉ với một chiếc nồi cơm điện mà có thỏa sức nấu nướng cho gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức, thích hợp với chị em nội trợ bận rộn.

Công Nghệ Nấu 2D Tiên Tiến

Nồi Sharp KS-COM195HV-WH sử dụng công nghệ nấu 2D, với 1 mâm tỏa nhiệt dưới đáy nồi và 1 bộ phận điện trở nhiệt được lắp quanh thân nồi. Nhờ đó, cơm được nấu chín đều, thơm ngon hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Tính Năng Tiện Lợi

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM195HV-WH được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như:

  • Hẹn giờ nấu: Hẹn giờ lên đến 24 tiếng, giúp bạn nấu cơm và các món ăn khác ngay cả khi bận rộn.
  • Chức năng giữ ấm: Sau khi cơm chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, đảm bảo cơm luôn nóng hổi và thơm ngon.
  • Khay hứng nước thừa: Khay hứng nước thừa có thể tháo rời, giúp vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng.

Giá Cả Hợp Lý

Với mức giá phải chăng, nồi cơm điện tử Sharp KS-COM195HV-WH là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình tìm kiếm một thiết bị nấu cơm chất lượng, bền bỉ và tiện dụng.

Nguyên nhân nồi cơm điện tử không vào điện:

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM195HV-WH: Giải Pháp Nấu Cơm Hoàn Hảo Cho Mọi Gia Đình
  • Nguồn điện không ổn định: Nếu nguồn điện không ổn định, nồi cơm có thể bị tắt đột ngột, thậm chí không vào điện được.
  • Đầu nối bị cháy: Qua một thời gian dài, đầu nối bị mài mòn kèm với điện năng lớn khiến bộ phận này bị cháy và hư hỏng.
  • Rơ le nhiệt, mâm nhiệt bị hỏng: Những bộ phận này theo thời gian có thể trải qua quá trình hao mòn tự nhiên hoặc do sử dụng liên tục nên đã cũ và dễ bị hỏng.
  • Dây cắm lỏng: Do người dùng sơ ý cắm dây không chặt hoặc dây cắm bị đứt khiến nồi cơm không vào điện.
  • Bộ phận tiếp nối kém: Đây là bộ phận quan trọng để nối nồi cơm điện với nguồn điện. Nếu bộ phận này bị hỏng, thiết bị có thể không kết nối điện hoặc hoạt động không ổn định.

Cách sửa lỗi nồi cơm điện tử không vào điện:

  • Kiểm tra các bộ phận trên để xem nếu có bất kỳ sự hỏng hóc nào hay không để kịp thời xử lý những sự cố nồi cơm điện không vào vào điện.
  • Kiểm tra nguồn điện và khắc phục nguồn điện yếu bằng cách cắm một thiết bị khác để kiểm tra xem thiết bị có hoạt động hay không. Nếu không có điện, bạn cần kiểm tra bảng điện của ngôi nhà hoặc gọi điện cho công ty điện để kiểm tra lỗi.

Kết Luận

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM195HV-WH là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với thiết kế sang trọng, bền bỉ, cùng các chức năng nấu nướng đa dạng và tiện lợi, nồi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa cơm thơm ngon và trọn vẹn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook