0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM194EV-RD 1.8 Lít có đáng mua?

Ngày Đăng: 10:45 17/07/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM194EV-RD dung tích 1,8 lít, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình từ 4 đến 6 người. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, màu đỏ nổi bật, mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Tính năng nổi bật của nồi cơm điện Sharp điện tử KS-COM194EV-RD 1.8 lít có thể bạn chưa biết.

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM194EV-RD 1.8 Lít có đáng mua?

Thiết kế sang trọng, nổi bật

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD 1.8 Lít nổi bật với thiết kế và kiểu dáng sang trọng. Cùng với tông màu đồng pha đen và inox sáng bóng, kiểu dáng hiện đại hút mắt trong không gian sử dụng. Thiết kế quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí mà không sợ bị nóng, bỏng tay.

Nồi 1.8 Lít cho gia đình 4-6 thành viên

Với những gia đình 2 thế hệ có số thành viên từ 4-6 thì chiếc nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS-COM194EV-RD này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng một cách hoàn hảo nhất.

Công nghệ nấu hiện địa, tiết kiệm điện năng

Nồi cơm điện Sharp KS-COM194EV-RD sử dụng công nghệ 3D tỏa nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung giúp cơm chín đều mọi mặt, hạt cơm mềm dẻo thơm ngon chỉ với thời gian ngắn. Món ăn được nấu với nồi cơm cao tần Sharp chín đều từ trong ra ngoài, cơm dẻo mềm, hấp dẫn, hạn chế thất thoát dưỡng chất. Với khả năng nấu cơm nhanh chóng, nồi cơm điện cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình.

Bảng điều khiển hiện đại

Hơn thế, nồi cơm điện Sharp điện tử KS-COM194EV-RD trang bị bảng điều khiển với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình. Chỉ với một nút nhấn bạn đã có thể rảnh tay trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi sẽ chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ cơm bị cháy khét. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét, dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM194EV-RD được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Lòng nồi cơm Sharp KS-COM194EV-RD được làm bằng chất liệu chống dính với lớp phủ trong PTFE giúp cho nấu cơm không dính vào thành và đáy nồi, thuận tiện khi vệ sinh. Đồng thời còn giúp mang lại cơm được chín nhanh chóng, giữ nguyên hương thơm và trọn vị cho từng bữa ăn.

Các nút chức năng cơ bản của nồi cơm điện Sharp điện tử KS-COM194EV-RD

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM194EV-RD 1.8 Lít có đáng mua?
  • Start: Nút bắt đầu nấu.
  • Menu: Cho phép bạn lựa chọn chế độ nấu phù hợp theo nhu cầu như nấu cháo, canh súp, hấp rau củ, làm bánh,… phục vụ đa dạng cho bữa ăn gia đình.
  • Rice Cook: Giúp cài đặt các chế độ nấu cơm như nấu thường, nấu nhanh, cơm nhuyễn,…
  • Menu: Cho phép bạn lựa chọn chế độ nấu phù hợp theo nhu cầu như nấu cháo, canh súp, hấp rau củ, làm bánh,… phục vụ đa dạng cho bữa ăn gia đình.
  • Mix Grains: Chức năng nấu cơm trộn ngũ cốc.
  • Steam: Chức năng hấp thực phẩm.
  • Quick Cook: Giúp bạn thưởng thức cơm nóng hổi và thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn.
  • Preset/Timer: Cho phép bạn xem lại các cài đặt trước đó.
  • Warm/Cancel: Nhấn nút để nồi chuyển sang trạng thái giữ ấm/hâm nóng hoặc hủy bỏ cài đặt trước đó.
  • +/-: Thiết lập tăng /giảm thời gian nấu món ăn tiện lợi lên đến 24 tiếng.
  • Taste: Bạn có thể chọn loại gạo nấu như gạo lứt, gạo Nhật, gạo thơm,…
  • Rice Type: Tùy chọn hương vị như cơm khô, cơm dẻo, cơm cháy,…

Hướng Dẫn Sử Dụng nồi cơm điện 1.8 lít Sharp KS-COM194EV-RD

Bước 1: Chọn vị trí đặt nồi cơm điện tử phù hợp

Đầu tiên, bạn nên đặt nồi cơm trên đặt trên mặt phẳng ổn định và có không gian thoáng mát. Ngoài ra, bạn nên lưu ý chọn nơi tương đối rộng rãi để thiết bị có thể thoát hơi nước và tỏa nhiệt nhanh chóng trong quá trình nấu.

Bước 2: Đong gạo, vo gạo vừa đủ

Tiếp theo, bạn hãy đong lượng gạo vừa đủ với khẩu phần ăn của gia đình và vo gạo với nước sạch từ 2 – 3 lần để loại bỏ bụi bẩn, cát, hạt sạn,… Sau khi gạo đã được vo sạch, bạn nên cho thêm lượng nước vừa ngập mặt gạo trong khoảng cách 0.5 – 1cm và lắc nhẹ nhàng để san bằng bề mặt, giúp gạo có thể chín đều, mềm và tơi xốp.

Bước 3: Đặt nồi vào bên trong và cắm điện

Kế đến, bạn dùng khăn mềm lau khô phần đáy của nồi, giúp bảo vệ mâm nhiệt bị không bị bám bụi bẩn và dị vật, gây cháy khét, đồng thời dùng 2 tay đặt nồi vào bên trong sao cho tiếp xúc hoàn toàn với mâm nhiệt, giúp cơm chín đều và không bị nhão. Sau đó, bạn hãy đóng nắp nồi cơm và cắm điện để tiến hành nấu.

Bước 4: Tùy chỉnh các chế độ sử dụng

Nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-COM194EV-RD được trang bị đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho bạn tùy ý lựa chọn theo nhu cầu trước khi nấu nướng.

Bước 5: Đợi món ăn hoàn thành và thưởng thức

Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi thiết bị hoàn thành quá trình nấu và cho ra thành phẩm. Khi nồi cơm đã nấu xong và chuyển sang chế độ giữ ấm. Lúc này, bạn có thể thưởng thức được những chén cơm thơm ngon, hấp dẫn.

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM194EV-RD 1.8 Lít có đáng mua?

Lưu Ý

  • Không sử dụng vật sắc nhọn để cọ rửa lòng nồi.
  • Rút phích cắm điện khi không sử dụng.
  • Đặt nồi ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Nắm rõ cách sử dụng bảng điều khiển
  • Lượng nước khi nấu
  • Thường xuyên vệ sinh nồi

Nồi cơm điện tử Sharp 1.8 lít KS-COM194EV-RD là một sản phẩm nồi cơm điện tử chất lượng cao, với nhiều tính năng tiện ích. Nồi có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Cơm được nấu bằng nồi cơm điện tử Sharp 1.8 lít KS-COM194EV-RD luôn chín đều, ngon và dẻo. Nhanh tay liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook