0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8955 – Mang trọn yêu thương từ mẹ

Ngày Đăng: 17:57 03/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8955 được làm từ chất liệu cao cấp cùng nhiều chế độ nấu tiện lợi, giúp các mẹ có thể dễ dàng chế biến những món ngon cho cả gia đình mà không hề mất vitamin của thực phẩm.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8955 - Mang trọn yêu thương từ mẹ

Nồi cơm điện Sunhouse Mama có kiểu dáng đơn giản, chắc chắn, lớp vỏ sáng bóng tạo nên nét sang trọng riêng của một nồi cơm điện tử.

Nồi SHD8955 có dung tích 1.5 lít phục vụ tốt cơm ngon cho 2 – 4 người.

Thân nồi inox siêu bền

Vỏ nồi cơm điện SHD8955 1,5 lít được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304 không han gỉ , bóng màu vàng kim sang trọng. Chất liệu siêu bền vừa giúp sản phẩm hạn chế bị vỡ, trầy xước khi rơi hay va chạm, vừa giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là các vết bẩn nhanh chóng biến mất.

Mặc dù bằng chất liệu inox nhưng nồi chỉ nóng nhẹ khi nấu, cho thấy khả năng cách nhiệt khá tốt của nồi, người dùng hoàn toàn không lo nóng bỏng do va chạm.

Lòng nồi dày giữ nhiệt hiệu quả

Lòng nồi Sunhouse SHD8955 được thiết kế với 2 lớp dày 2.442 mm, nặng, giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, hạn chế móp méo, cơm dẻo ngon hơn

Ruột nồi chống dính Whitford – USA

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8955 - Mang trọn yêu thương từ mẹ

Lòng nồi được phủ men chống dính của Whitford – từ thương hiệu nổi tiếng Whitford (USA) . Men chống dính này có nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe: chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe.

Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Công nghệ nấu cao tần hiện đại

Công nghệ này cho phép làm nóng trực tiếp lồng nồi mà không cần thông qua mâm nhiệt, cơ chế tương tự như bếp từ, điều này giúp cho cơm ngon và bảo toàn chất dinh dưỡng nhiều hơn so với các nồi cơm sử dụng mâm nhiệt truyền thống.

Vì thế, bất kể lượng nước trong nồi nhiều hay ít cơm vẫn chín ngon không bị khô hay nhão, luôn đảm bảo chất lượng cao nhất cho người dùng.

Van thoát hơi thông minh

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8955 - Mang trọn yêu thương từ mẹ

Nồi cơm điện Sunhouse giá rẻ SHD8955 1,5 lít trang bị van xả hơi thông minh, tự động cảm nhận & kiểm soát lượng hơi nước bốc lên , giúp cơm chín ngon và bảo toàn vitamin trong gạo

Chế độ tùy chỉnh nhiều loại gạo

Cho phép người dùng chọn nhiều chế độ nấu khác nhau tùy theo khẩu vị (như Mềm, Dẻo, Cơm niêu và nấu Tiêu chuẩn) hay tùy theo nhu cầu (như Nấu nhanh, Nấu chậm, Nấu tiêu chuẩn).

Đặc biệt, người dùng có thể chọn chế độ nấu tùy theo loại gạo như Gạo ngắn hạt, Gạo thơm hay Gạo lứt, từ đó nồi cơm sẽ tự thiết kế lượng nhiệt và thời gian nấu thích hợp để có chất lượng cơm thơm ngon nhất..

Cơ chế hẹn giờ tự động.

Trang bị hệ thống hẹn giờ nấu tự động (đạt tới 12 – 24 giờ tùy từng dạng nồi), giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo luôn có cơm ngon mọi lúc. Quá trình nấu thông minh cho phép nấu những món ăn ngon một cách dễ dàng.

Hệ thống phím nhấn cảm ứng đi kèm với màn hình LED hiện đại, các tính năng được thể hiện bằng tiếng Việt cho việc điều chỉnh chế độ dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng hơn.

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8955 giá rẻ với chất lượng nổi bật , giàu tiện ích, giá cả hợp lý. Độ bền cao tương xứng với giá thành , nồi đa chức năng nên giúp các bà mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm những dụng cụ nấu khác. Với chiếc nồi này, các bà mẹ có thể chăm sóc gia đình của mình một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook