0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-ST giá rẻ cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 15:51 26/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc nồi cơm điện vừa rẻ, vừa nấu cơm ngon và bền mà chưa biết nên chọn nồi nào. Vậy thì ,cùng tìm hiểu chiếc nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-ST giá rẻ cho mọi gia đình này nhé. Bạn sẽ thấy chiếc nồi tích hợp đủ những yêu cầu mà bạn cần đấy.

Thiết kế ấn tượng

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-ST giá rẻ cho mọi gia đình

Nồi Sharp KS-19TJV ST sở hữu kiểu dáng đẹp với lớp cỏ ngoài sáng bóng, chắc chắn mẫu sản phẩm này sẽ góp phần không nhỏ giúp không gian bếp của gia đình bạn đẹp và sang trọng hơn.

Dung tích 1.8 lít

Với dung tích 1.8 lít Sharp KS-19TJV ST có khả năng nấu được 1.5 kg gạo, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của gia đình từ 4-6 thành viên rất tiện dụng.

Chế độ ủ ấm 3 chiều

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-19TJV-ST trang bị chế độ ủ ấm 3 chiều giữ ấm tới 12 giờ giúp bạn khỏi mất thời gian hâm cơm lại. Hộp chứa hơi nước lớn, tháo rời dễ dàng, tiện lợi cho việc lau chùi thường xuyên, giúp cơm dẻo và không bị ám mùi cơm cũ.

Công suất 700W

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-ST giá rẻ cho mọi gia đình

Nồi được trang bị mức công suất 700W có khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, hơn nữa, vì là nồi cơm điện sử dụng một mâm nhiệt lớn và phẳng ở dưới đáy nồi nên có thể nấu cơm chín rất nhanh, giúp rút ngắn đáng kể thời gian nấu cho các bà nội trợ mặc khác tiết kiệm điện năng tiêu hao cho gia đình hơn.

Lòng nồi hợp kim nhôm bền bỉ

Đặc biệt lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính bền bỉ, có thể hạn chế được cơm dính vào đáy nồi gây cháy khét, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh chùi rửa hơn.

Vỏ nồi được làm kim loại phun sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chịu nhiệt, chịu lực nên sẽ không bị móp méo nếu như lỡ bị va chạm mạnh, bên ngoài bề mặt sáng bóng phủ chất chống oxi hóa lâu bền với thời gian.

Tích hợp đĩa đun nóng kích thước lớn

Nồi cơm sử dụng đĩa đun nóng quanh thân nồi giúp phân tán nhiệt đồng đều làm cơm chín đều hơn. Đĩa đun nóng ở đáy nồi có kích thước lớn giúp nấu cơm chín nhanh hơn. Kết hợp chất chống dính poly-flon giúp cơm không dính lên thành nồi tạo cháy lại để dàng vệ sinh nồi.

Nồi cơm điện Sharp KS-19TJV-ST giá rẻ cho mọi gia đình

Dễ dàng vệ sinh

Hộp chứa hơi nước lớn, tháo rời dễ dàng, tiện lợi cho việc lau chùi thường xuyên, giúp cơm dẻo và không bị ám mùi cơm cũ.
Lòng nồi bóng sáng, không đóng cháy, tiện hơn khi vệ sinh.

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ KS-19TJV-ST 1.8 lít với giá chỉ 645.000đ nhưng những tính năng chiếc nồi này mang đến cho bạn sẽ vô cùng tuyệt vời.Cùng trải nghiệm sản phẩm này với giá ưu đãi tại điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook