0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV-RG – Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Ngày Đăng: 15:36 17/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV-RG đến từ thương hiệu Sharp – nổi tiếng Nhật Bản với thiết kế trang nhã, dung tích 1 lít chất lượng bền bỉ sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho các bà nội trợ. Vì sao lại thế? Hãy cùng tìm hiểu những tính năng của nồi qua bài viết sau đây nhé.

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV-RG - Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Nồi có phong cách nhỏ gọn và tiện lợi.

Sản phẩm KS-11EV-RG của Sharp ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi vẻ ngoài trang nhã và gọn gàng. Vẫn đi theo lối thiết kế truyền thống gồm phần nắp đóng mở dễ dàng và có thể di chuyển được. Nồi cơm điện KS-11EV-RG còn có phần hoa văn trang nhã trên nền trắng sáng, tạo cảm giác sạch sẽ và thích mắt khi dùng bữa.

Đèn báo và nút bấm được thiết kế thuận lợi

Chiếc nồi cơm điện này có 2 đèn báo và 2 nút bấm đại diện cho 2 chế độ giữ ấm và nấu. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng nấu hiện tại. Sản phẩm rất phù hợp với những người bận rộn hoặc ưa thích sự đơn giản trong sử dụng.

Dung tích nồi tối đa 1 lít

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV-RG - Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Dung tích này cho phép nồi cơm điện KS-11EV-RG có thể nấu đủ cho gia đình từ 2-4 thành viên.

Lòng nồi làm từ chất liệu hợp kim nhôm

Chất liệu này giúp nồi cơm điện chống dính hiệu quả, không gặp trường hợp cơm bị dính két trong nồi hay hiện tượng cơm cháy khi nấu ít nước. Nhờ vậy, các bà nội trợ cũng không cần tốn quá nhiều thời gian để cọ rửa hay làm sạch nồi.

2 mâm nhiệt đi khắp lòng nồi

Nồi cơm điện KS-11EV-RG có 2 luồng nhiệt chính để làm nóng: từ dưới lên và xung quanh thành nồi. Cơm khi được nấu đảm bảo được chín đều và dẻo dai, không bị sượng hay khét với thời gian nấu trung bình. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thực hiện nhiều món ăn khác như đồ xôi, làm bánh bông lan.

Thời gian giữ ấm lên đến 5h

Trong trường hợp bạn chưa kịp ăn hoặc phải canh thời gian nấu kịp đi làm, chiếc nồi này có thể giữ ấm tối đa đến 5 tiếng mà không cần bật tắt lại nhiều lần.

Nồi cơm điện Sharp KS-11EV-RG - Sự lựa chọn số 1 cho các bà nội trợ

Khay chứa nước thừa đi kèm vệ sinh

Khi nấu bằng nhiệt độ cao, các loại nồi cơm đều có rất nhiều hơi nước toả ra và có thể vương nước từ những lỗ thông hơi. Hiểu được tâm lí này, nhà sản xuất Sharp đã thiết kế khay nước ở cạnh phần mở nắp gài để dễ dàng tháo rửa và vệ sinh.

Nồi còn được tặng kèm muỗng lấy cơm, cốc đong gạo nấu nướng dễ dàng hơn.

Trên đây là nguyên nhân vì sao nồi cơm điện Sharp KS-11EV-RG giá rẻ được nhiều bà nội trợ tin dùng như vậy. Bạn hãy cùng trải nghiệm và cho chúng tôi đánh giá về sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook