0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Panasonic SR-CP188NRA 1.8 Lít có những tính năng gì nổi bật

Ngày Đăng: 22:42 04/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Panasonic SR-CP188NRA được hãng tích hợp rất nhiều tính năng cho cơm mềm , dẻo, không hề bị nhão hơn nữa còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu với chế độ hẹn giờ hâm nóng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn những tính năng này nhé.

Kích thước nhỏ gọn tiện lợi

Nồi cơm điện Panasonic SR-CP188NRA 1.8 Lít có những tính năng gì nổi bật

Nồi cơm điện Panasonic SR-CP188NRA được thiết kế với màu trắng tinh xảo cho không gian nhà bếp nhà bạn trở nên sáng bừng đầy sức sống. Khi sử dụng trong một thời gian dài vẫn sáng bóng như mới.

Không chỉ thế, với thiết kế nhỏ gọn ,bạn có thể thoải mái di chuyển dễ dàng đến mọi địa điểm trong nhà. Ngay cả em bé cũng có thể hỗ trợ bạn di chuyển mà không hề nặng, rất tiện lợi phải không nào.

Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp nấu cơm cho 4 – 6 người ăn

Chức năng hẹn giờ linh hoạt

Bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian với việc hẹn giờ nấu tự động của nồi. Giúp bạn linh hoạt hơn trong cách sắp xếp các công việc nhà. Thêm vào đó, chế độ giữ ấm cho chị em nội trợ chuẩn bị bàn cơm gia đình phong phú, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Công suất nấu lớn cùng công nghệ nấu Fuzzy Logic cho cơm chín dẻo thơm ngon

Nồi cơm điện Panasonic SR-CP188NRA 1.8 Lít có những tính năng gì nổi bật

Nồi cơm điện Panasonic này được trang bị công suất lớn lên đến 765W không những giúp cơm chính nhanh mà còn cho cơm chín đều và không bị nhão.

Ngoài ra, nồi cơm PanasonicSR-CP188NRA còn có công nghệ nấu Fuzzy Logic giúp điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng theo từng loại gạo. Đảm bảo chất lượng cơm ngon, mềm dẻo, đầy dinh dưỡng cho gia đình thưởng thức.

Nấu cơm đơn giản tiện lợi với bảng điều khiển tiện lợi cùng 11 chế độ nấu nướng

Việc thao tác sử dụng nồi cũng tương đối đơn giản với bảng điều khiển điện tử cùng màn hình hiển thị to rõ, dễ hiểu.

Đi cùng là chế độ nấu tự động đa dạng gồm nấu cơm trắng, cơm mềm, cơm cứng, cơm trộn, gạo lứt, gạo Jasmine, diêm mạch, cơm niêu, gạo nếp, nấu cháo, làm bánh ngọt, bánh mì, hấp, súp, nấu chậm, nấu nhanh. Giúp gia đình bạn nấu được những món ngon yêu thích hằng ngày.

Van thoát hơi thông minh

Van thoát hơi thông minh kiểm soát hơi nước trong nồi, chống tràn và lưu giữ được nhiều dưỡng chất có trong nồi

Lòng nồi làm bằng chất liệu siêu bền

Nồi cơm điện Panasonic SR-CP188NRA 1.8 Lít có những tính năng gì nổi bật

Được làm từ 6 lớp mica chống dính , lòng nồi cơm điện Panasonic giá rẻ SR-CP188NRA sẽ an toàn với sức khỏe người dùng, cứng cáp chịu được chà sát đến 100.000 lần, và vệ sinh đơn giản sau khi nấu.

Những tính năng trên của nồi đã giúp nồi Panasonic SR-CP188NRA có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nồi cơm điện hiện nay. Ngay cả khi có rất nhiều chiếc nồi mới với giá hấp dẫn nhưng cũng không thể thay thế được chiếc nồi này. Bạn hãy sử dụng và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về nó nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook