0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Midea có những loại nào

Ngày Đăng: 01:46 11/10/2017
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Midea là hãng sản xuất điện gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Tuy chưa nổi bật tại thị trường Việt Nam, nhưng có lẽ sắp tới đây trong ngành điện gia dụng thì hãng Midea sẽ có những bước tiến lớn với lý do là những sản phẩm điện gia dụng Midea có giá thành rẻ hơn nhiều lần so với những sản phẩm cùng loại của các hãng khác.

Nồi cơm điện Midea có những loại nào

Nồi cơm điện Midea có nhiều loại thuộc nhiều phân khúc và giá thành khác nhau. Sau đây chúng tôi xin phân loại các mẫu nồi cơm điện Midea có mặt trên thị trường được phân phối bởi công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú.

Có những loại nồi cơm điện Midea nào trên thị trường?

Có một số cách phân loại nồi cơm điện Midea giá rẻ khác nhau, nhưng trong bài viết này, chúng tôi đề cập cách phân loại phổ dụng nhất hiện nay. Theo đó, nồi cơm điện được chia làm 4 loại như sau:

Nồi cơm điện cơ

Nồi cơm điện cơ là loại cổ điển nhất và cũng là loại phổ dụng nhất hiện nay. Nguyên lý của loại nồi cơm này là tự ngắt khi đủ nhiệt và chuyển sang chế độ ủ nóng, vì thế mã khi nấu cơm với nồi cơm điện cơ bạn chỉ cần bật sang chế độ “nấu” là cơm sẽ tự chín trong nồi.

Nồi cơm điện Midea có những loại nào

Có thiết kế đơn giản nếu so với nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện từ, nhưng do giá thành rẻ, ít hỏng hóc nên nồi cơm điện cơ hiện vẫn đang là loại phổ biến nhất hiện nay.

Nồi cơm điện tử

Giống như tên gọi của nó, nồi cơm điện tử hoạt không nhờ có sự điều khiển của con chip điện từ. Nguyên lý làm chín thức ăn của nồi cơm điện tử là nhờ có hai mâm nhiệt ở đáy và nắp nồi. Bạn có thể cài đặt các chế độ nấu thông qua màn hình LCD trên nắp nồi.

Nồi cơm điện Midea có những loại nào

Nồi cơm điện tử là loại nồi cơm có nhiều chức năng hơn so với nồi cơm điện cơ, chẳng hạn như nấu nhanh, chậm, cơm khô, nát, nấu cháo, xôi, làm bánh, ủ men, hẹn giờ…Nhưng đổi lại đây cũng là loại nồi cơm điện giá thành cao hơn, sửa chữa phức tạp hơn, hay gặp trục trặc hơn.

Nồi cơm điện từ

Nồi cơm điện từ hay còn gọi là nồi cơm điện cao tần, là loại nồi mà nguyên lý làm chín thức ăn là bằng công nghệ cảm ứng từ, làm nóng không tiếp xúc. Tức là làm nóng trực tiếp bên trong nồi cơm mà không cần mâm nhiệt. Nguyên tắc tạo nhiệt này giúp cho nồi cơm điện từ nấu cơm ngon hơn, giữ dưỡng chất trong gạo tốt hơn. Đây là loại nồi cơm điện có thiết kế hiện đại, nấu cơm không bị nhão, khô, đa chức năng.

Nồi cơm điện Midea có những loại nào

Tuy vậy, nồi cơm điện từ cũng là loại nồi cơm giá thành cao, khó sử dụng, hầu như không có bảo hành.

Nồi cơm điện mini

Nồi cơm điện mini là loại nồi cơm điện cơ nhưng được thiết kế với tiêu chí là nhỏ gọn một cách tối đa, nó phù hợp với những người độc thân hoặc những người muốn mang theo nồi cơm khi đi công tác, du lịch…

Nồi cơm điện Midea có những loại nào

Mua nồi cơm điện Midea giá rẻ ở đâu?

Hiện nay công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú là nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện gia dụng từ hãng Midea với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể mua hàng tại 669 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, hoặc mua trực tiếp trên website: dienmaythienphu.vn, hoặc gọi qua hotline của công ty 024.22686999 – 0918969699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook