0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Kangaroo KG823 1.2 Lít có điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 12:37 25/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Kangaroo KG823 1.2 Lít sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn ,tông màu trang nhã ,mang đến sự đẳng cấp, tiện nghi cho mọi không gian bếp. Không chỉ bắt mắt, mà sản phẩm còn có nhiều công nghệ nổi trội, giúp nồi bền và nấu cơm ngon.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Kangaroo giá rẻ KG823 1.2 Lít là ở chất liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến , dễ dàng vệ sinh,.. cho bạn trải nghiệm nhiều tiện ích chỉ ở trong 1 chiếc nồi cơm điện.

Nồi cơm điện Kangaroo KG823 1.2 Lít có điểm gì nổi bật

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Chất liệu lòng nồi cơm điện được Kangaroo nghiên cứu và tìm hiểu khá kỹ lưỡng. Được làm từ hợp kim nhôm để nồi có được độ bền, độ chắc chắn cao khi sử dụng.

Không những thế, lòng nồi có tráng một lớp mem chống dính siêu bền giúp cơm không dính vào nồi, dễ dàng vệ sinh, đặc biệt là chất chống dính không gây độc hại, an toàn với sức khỏe.

Công nghệ ủ ấm 3D

Nồi cơm điện Kangaroo KG823 1.2 Lít có điểm gì nổi bật

Nồi cơm điện KG823 có 2 chức năng chính là nấu và ủ.Nồi cơm Kangaroo khi nấu nhiệt lượng được truyền từ phía dưới nồi giúp hạt gạo chín từ từ, đều từ bên trong, nhờ vậy hạt cơm ngon hơn, tránh hiện tượng cơm bị nát như các nồi cơm thông thường khác.

Khi nồi nấu xong, nó sẽ tự động chuyển sang chức năng ủ. Công nghệ ủ 3D hiện đại và tiên tiến giúp cơm chín kỹ, đều và ngon hơn. Hơn thế, nó còn giúp giữ nhiệt, thời gian nóng kéo dài đảm bảo cơm luôn nóng hổi đến khi cả gia đình ăn.

Với công nghệ ủ ấm 3D hiện đại, cơm sẽ nấu ngon hơn so với các nồi thông thường khác.

Công suất 400W

Nồi cơm KG823 có công suất mạnh mẽ lên đến 400W giúp cơm được nấu nhanh hơn, làm cho hạt cơm thơm mềm, tơi xốp, đồng thời hạn chế làm thoát nhiệt năng trong quá trình nấu giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Dung tích 1.2 lít

Nồi KG823 có dung tích 1.2L thích hợp cho gia đình 2-4 người ăn, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Dễ sử dụng

Nồi cơm điện Kangaroo KG823 1.2 Lít có điểm gì nổi bật

Nồi cơm được thiết kế với chỉ 2 thao tác bấm đơn giản là chế độ nấu (cook) và chế độ hâm nóng (warm) , có đèn led bên trong hỗ trợ nhận biết nấu nướng, kể cả là ban tối.

Ngoài ra, van thoát hơi thông minh sẽ giúp ổn định lượng hơi nước trong quá trình nấu giúp cơm không bị nhão, sượng và giữ được lượng vitamin có trong gạo.

Nắp nồi hình dáng tổ ong giúp giữ hơi nước được lâu hơn, khiến cho cơm lâu bị hỏng.

Nồi dễ dàng được vệ sinh, lòng nồi có thể nhấc dời để rửa, ngâm. Khay hứng nước thừa dễ đàng tháo ra, vệ sinh và lắp vào đơn giản. Tuy nhiên, khi vệ sinh, tránh sử dụng cọ sắt hoặc vật sắc nhọn để làm xước nồi hoặc làm hỏng lớp chống dính.

Với những đặc điểm nổi bật trên, nồi cơm điện Kangaroo KG823 1.2 lít giá rẻ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian, an toàn khi sử dụng và phù hợp với mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook