0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít – Điểm 10 cho chất lượng

Ngày Đăng: 16:46 26/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các chị em đơn giản hóa công việc nội trợ của mình. Không chỉ nấu cơm ngon, sản phẩm còn có nhiều công nghệ tiên tiến và chế độ nấu đa dạng giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau.

Nồi cơm điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít - Điểm 10 cho chất lượng

Kiểu dáng hiện đại.

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ PMA18Y có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp, với thiết kế với dạng nồi cơm điện tử đa chức năng này sẽ là sự lựa chọn hòan hảo tiện dụng với người nội trợ.

Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện Hitachi có dung tích 1.8 lít, thích hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên, giúp bạn chuẩn bị bữa cơm cho người thân một cách nhanh chóng.

Lòng nồi phủ lớp dính

Nồi cơm điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít - Điểm 10 cho chất lượng

Vỏ nhựa với khả năng chịu nhiệt cao cùng lòng nồi 4 lớp với lớp hợp kim nhôm ngoài cùng, phủ men chống dính, giữ lại dinh dưỡng trong thực phẩm mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế chống dính, giúp bạn không lãng phí lượng cơm còn đọng lại trong nồi cũng như giúp bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Bảng điều khiển nút nhấn dễ thao tác.

Nồi cơm Hitachi PMA18Y được trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chỉ dẫn chi tiết, màn hình hiển thị sắc nét, dễ quan sát, tùy chỉnh với nhiều chế độ nấu đã được cài đặt trước.

Nồi cài đặt nhiều chương trình nấu tự động, có chế độ nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm giúp bạn có thể nấu những món ăn bổ dưỡng cho gia đình.

Nồi cơm điện Hitachi PMA18Y 1.8 Lít - Điểm 10 cho chất lượng

Công suất 630W nấu cơm chín đều

Nồi cơm điện PMA18Y công suất 630W đảm bảo hạt cơm được nấu chín đều và nhanh chóng, sẽ mang đến cho gia đình bạn những bát cơm ngon dẻo.

Giữ nóng trong 5h

Cơm sau khi nấu chín có thể được giữ ấm trong nồi đến 5 tiếng, vì vậy dù không thể dùng liền sau khi chín, bạn vẫn có thể thưởng thức cơm nóng sau nhiều giờ.

Công nghệ Fuzzy Logic

Nồi cơm điện Hitachi áp dụng công nghệ Fuzzy Logic. Là công nghệ dùng bộ vi xử lý để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với lượng gạo/loại gạo và nước trong nồi giúp cơm nấu chín kỹ và ngon hơn kể cả khi bạn cho nhiều hay ít nước (sai số trong khoảng cho phép + 20% – 30%)..

Không chỉ đẹp ở kiểu dáng, mà nồi cơm điện Hitachi PMA18Y còn được tích hợp nhiều tính năng , giúp đơn giản hóa việc nấu ăn cho các bà nội trợ. Qua những phân tích trên bài, hi vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu được sâu hơn về chiếc nồi cơm điện này, và quyết định có nên sử dụng nồi hay không nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook