0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo nào vừa có giá thành rẻ vừa có chất lượng tốt?

Ngày Đăng: 16:00 08/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm chiếc nồi cơm điện vừa có giá thành rẻ lại có chất lượng tốt? Vậy thì không thể bỏ qua nồi cơm điện Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít. Chỉ với 1.290.000₫ cùng xem sản phẩm này đem tới người dùng những tính năng tiện ích gì nhé.

1.Thiết kế hiện đại nhỏ gọn

Nồi cơm điện Cuckoo nào vừa có giá thành rẻ vừa có chất lượng tốt?

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0365F sở hữu thiết kế hiện đại gam màu nổi bật bắt mắt hứa hẹn sẽ lẽ điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện có thiết kế nhỏ gọn cùng quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí khác nhau dễ dàng không sợ bị nóng bỏng tay đồng thời cũng giúp người dùng tiết kiệm điện tích không gian bếp,dễ dàng bảo quản, cất trữ nồi cơm.

Nồi cơm điện với diện tích 0.5 lít thích hợp lựa chọn dành cho gia đình nhỏ có 1-2 thành viên hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân.

2.Nấu cơm tơi ngon

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0365F vận hành với công suất 425w tối ưu thời gian nấu nướng giúp cơm mau chín, cơm tơi ngon chín đều.Bên cạnh khả năng nấu cơm ngon bạn còn có thể tận dụng nồi cơm điện để cơm gạo lứt,hầm,luộc,hấp.

Ngoài ra,nồi cơm điện 0.5 lít Cuckoo CR-0365F được thiết lập đa dạng chế độ nấu nướng tự động cực tiện lợi : Nấu gạo trắng, gạo nếp, gaọ trộn, súp, nấu cháo, cháo đặc, sữa chua, nấu nhanh,… cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

3.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Nồi cơm điện Cuckoo nào vừa có giá thành rẻ vừa có chất lượng tốt?

Nồi cơm điện tử Cuckoo giá rẻ CR-0365F được trang bị bảng điều khiển tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã ccó thể rảnh tay nấu nướng món ăn khác làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chức năng hâm nóng tiện lợi mà không cần nấu nướng nhiều lần,không sợ cơm bị cháy khét.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chất liệu cao cấp

Nồi cơm điện tử Cuckoo giá rẻ CR-0365F sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng.Nắp trong thiết kế dạng tổ ong, ngăn hơi nước rơi ngược vào cơm gây ôi thiu. Đồng thời cũng sẽ góp phần giữ cho hạt gạo giữ được trọn vẹn hương thơm và dưỡng chất.

Lòng nồi cơm điện 0.5 lít Cuckoo CR-0365F được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính dày chắc, chống trầy,chống dính hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng,nấu cơm tơi ngon không còn tình trạng cơm cháy khét,cơm dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

5.Giá thành hấp dẫn

Nồi cơm điện Cuckoo nào vừa có giá thành rẻ vừa có chất lượng tốt?

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F là một trong những chiếc nồi cơm điện được đánh giá là có giá thành rẻ tại Điện Máy Thiên Phú : 1.290.000₫

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F có thể nói là sản phẩm vừa có giá thành rẻ vừa là model có chất lượng tốt sở hữu những tính năng hiện đại tiện ích là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook