0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 21:09 14/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những gia đình đông người, việc nấu ăn cũng không hề dễ dàng, Nếu lựa chọn sai dung tích nồi thì cơm sẽ không ngon, làm giảm đi hứng thú trong bữa ăn. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 không chỉ có dung tích lớn, mà còn tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất, cho bữa cơm tròn vị.

Thiết kế đơn giản, sang trọng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít cho gia đình đông người

Với công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp mà lớp sơn rất bền màu, giữ được lâu, bảo vệ chất liệu bên trong, chống rỉ sét. Màu này cũng được coi là một trong những màu “ sạch” hơn các loại nồi sơn màu trắng.

Nồi cơm Cuckoo CR-1413 được sơn một lớp màu cánh dán mới lạ, khác hẳn mới những loại nồi truyền thống. Bên cạnh đó, sự kết hợp màu nâu viên quanh nồi cũng góp phần tạo nên nét nổi bật và thu hút, ưa nhìn.

Dung tích lớn.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1413 có dung tích chứa lớn lên đến 2.5 lít, nấu được từ 1.7kg gạo. Cho bạn thoả sức nấu cơm cho gia đình đông thành viên 6 – 8 người, vô cùng tiện lợi.

Làm từ chất liệu cao cấp.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít cho gia đình đông người

Nồi CR-1413 với lòng nồi được phủ một lớp men chống dính cao cấp, nên không hề làm những hạt cơm bị đóng thành tảng cháy sau khi nấu. Hạn chế được lượng gạo dư thừa.

Bên cạnh đó, khả năng chống dính của nồi cũng giúp ích rất nhiều trong việc vệ sinh, chùi rửa. Đèn báo hiệu cùng nút điều khiển thiết kế thành khối hình vòm tạo hình ngộ nghĩnh báo hiệu cho bạn biết cơm đã chín và chuyển sang chế độ giữ ấm.

Đặc biệt, thân nồi làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn cao cấp bền bỉ kết hợp với lớp bông thủy tinh giữ nhiệt tối ưu giúp nồi cơm giữ ấm cơm đến 12 tiếng đồng hồ.

Công suất lớn.

Nồi cơm điện được trang bị hệ thống gia nhiệt ba chiều công suất 800W, hạt gạo hay các loại thực phẩm sẽ được nấu chín đều một cách tối ưu nhờ sức nóng đối lưu đều khắp thể tích nồi. Mâm nhiệt giúp nồi thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều để làm chín đều cơm ở mọi nơi.

Chính vì có công suất lớn nên thời gian nấu được rút gọn tối đa. Chỉ trong 15-20 phút là đã có nồi cơm ngon lành cho bạn cùng gia đình thường thức.

Dễ dàng vệ sinh và sử dụng

Nồi Cuckoo được thiết kế nút điều chỉnh bằng cơ, chỉ cần nút nhấn xuống dễ dàng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 cài đặt chế độ nấu và giữ ấm tiện lợi. Bạn có thể nấu canh, nấu cháo vô cùng tiện lợi.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít cho gia đình đông người

Khay chứa nước dễ dàng tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần nấu.

Thiết kế dây điện dài tiện lợi, quấn gọn dễ bảo quản khi không dùng đến.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR- 1413 sẽ là sản phẩm không thể bỏ qua cho những gia đình đông người. CR- 1413 chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa cơm ngon bổ dưỡng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook