0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Ngày Đăng: 09:17 10/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn sở hữu nồi cơm điện tiện ích đa chức năng,không chỉ nấu cơm ngon mà chế biến được nhiều món ăn đa dạng khác. Tham khảo ngay nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS để có những trải nghiệm tốt nhất khi nấu nướng.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,đẳng cấp

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đen tuyền vô cùng sang trọng và đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm ấn tượng trong không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có 2 – 6 thành viên.

2.Công suất 1465w kết hợp menu nấu ăn đa dạng được cài đặt sẵn

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS hoạt động với công suất 1465w nấu cơm nhanh chóng,cơm chín đều dẻo ngon mà không mất nhiều thời gian nhờ đó có thể tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.Cùng với đó,nồi được trang bị menu nấu ăn đa dạng được cài đặt sẵn giúp chị em nội trợ nhanh chóng trở thành đầu bếp chuyên nghiệp nấu nướng các món ngon bổ dưỡng phục vụ gia đình.8 chức năng gồm : gạo trắng, xôi, gạo nâu, gạo GABA, Iron Pot Rice, cháo, sushi, nấu đa năng giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn theo ý thích mà không cần tới các thiết bị khác.

3.Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại,tân tiến nhất

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS được đánh giá là chiếc nồi cơm điện được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến nhất.

  • Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn.
  • Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ.
  • Nồi kết hợp với cơ chế áp suất giúp nấu cơm nhanh chóng,cơm dẻo chín đều mà vẫn bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

4.Kết hợp hoàn hảo của công nghệ lòng nồi Xwall Black cùng van áp suất Double Soft Steam Cap

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 lít sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Đặc biệt,nồi được trang bị công nghệ lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối với bất kì nguyên liệu nào không còn bị tình trạng cơm dính ở đáy nồi hay cơm bị cháy khét,đồng thời nhờ công nghệ này giúp cho việc vệ sinh nồi trở nên đơn giản hơn rất nhiều.Sự kết hợp hoàn hảo với van áp suất Double Soft Steam Cap ấp suất trong nồi luôn được ổn định,nồi kín gần như môi trường chân không giúp nấu cơm ngon dẻo,cơm được ủ ấm trong thời gian dài, giúp cơm lâu thiu hơn rất nhiều so với nồi cơm điện thông thường.

5.Chất liệu cao cấp

Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp dày dặn và bền bỉ để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa cực kỳ dễ dàng và linh hoạt không còn lo cặn cơm bám lên bề mặt gây mất vệ sinh và tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển.

6.Làm sạch tự động bằng công nghệ Auto Steam Cleaning

Công nghệ này giúp nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF10BS 1,8 lít tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau.

7.Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp màn hình LED hiện đại

Nồi cơm điện CRP-HUF10BS được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi đầy đủ chức năng,chế độ cùng các menu đượ cài đặt sẵn,tất cả được hiển thị qua màn hình LED rõ ràng sắc nét cho bạn dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-HUF10BS sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Nồi cơm điện cao tần IH Cuckoo CRP-HUF10BS có thiết kế hiện đại sang trọng cùng với đó là những công nghệ hiện đaị và tân tiến nhất được trang bị hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiện ích cho các chị em nội trợ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook