0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS có tính năng gì khác nồi cơm điện thông thường?

Ngày Đăng: 21:49 15/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS có tính năng gì khác nồi cơm điện thông thường? là câu hỏi được khá nhiều người dùng thắc mắc.Vậy cùng mình tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này xem có điểm gì khác với nồi cơm điện thông thường nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS có tính năng gì khác nồi cơm điện thông thường?

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SS sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp.Sản phẩm không chỉ đem lại tiện ích cho người dùng mà còn mang lại thẩm mĩ tô điểm cho không gian bếp của người dùng.

Cũng giống với đa số nồi cơm điện hiện nay thì sản phẩm có dung tích 1,8 lít phù hợp sử dụng đối với gia đình có 2-6 thành viên.

2.Công suất lớn với các chế độ nấu đa dạng được tích hợp sẵn

Nồi cơm điện cao tần 1,8 lít Cuckoo CRP-HUF105SS có công suất lớn tới 1445w hoạt động mạnh mẽ nấu cơm nhanh chóng,cơm chín đều dẻo ngon.Ngoài ra,nồi còn được trang bị đa dạng các chế độ nấu ăn tự động nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cháo, hầm…..Tạo ra nhiều món ăn khác nhau giúp chị em nội trợ nấu ăn linh hoạt và tiện lợi chỉ với 1 chiếc nồi cơm điện.

3.Điểm khác nhau giữa nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF105SS với nồi cơm điện thông thường

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-HUF105SS có tính năng gì khác nồi cơm điện thông thường?

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc bởi có lẽ không phải ai cũng biết công dụng của nồi cơm điện cao tần 1,8 lít CRP-HUF105SS này.

Trước tiên điểm khác biệt đầu tiên phải kể đến là nồi sở hữu đa dạng chức năng nấu hiện đại và tân tiến hơn cả mà nồi cơm điện thông thường không thể vận hành được như : nấu nhanh,nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc,hầm,….Tính năng này của nồi cơm điện cao tần CRP-HUF105SS mang lại tiện ích cho các chị em nội trợ.

Nếu nồi cơm điện thông thường sử dụng nắp liền thì model này lại được trang bị nắp nồi bằng inox 304 có thể tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh nồi sạch sẽ,an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bạn lo lắng cơm sẽ dính ở đáy và thành nồi sau khi nấu?Đừng lo đã có nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF105SS với trang bị lòng nồi có lớp chống dính Cuckoo Xwall Black bền bỉ và an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt,hiện đại và tiện lợi hơn cả đó là nồi có hướng dẫn và thông báo bằng giọng nói, giúp thao tác sử dụng nồi trở nên dễ dàng hơn bạn có thể rảnh tay để nấu những món ăn khác.

Ngoài ra còn được trang bị tính năng làm sạch tự động – làm sạch và diệt khuẩn trong nồi bạn có thể yên tâm sử dụng cho lần sau mà không còn lo cặn thức văn và vi khuẩn tích tụ.

Nắp điều phối hơi nước với công nghệ thoát hơi nước độc đáo của Cuckoo.

Nồi cơm điện cao tần 1,8 lít Cuckoo CRP-HUF105SS có tính năng gì khác nồi cơm điện thông thường?

Có thể thấy,nồi cơm điện cao tần 1,8 lít Cuckoo CRP-HUF105SS sở hữu những tính năng hiện đại và cao cấp nhất.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm tiện ích này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook