0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNEB107FB – nồi cơm của mọi gia đình

Ngày Đăng: 13:47 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay,nồi cơm điện ngày càng được cải tiến thêm nhiều chức năng tiện ích hỗ trợ người dùng.Bạn đã biết đến nồi cơm điện cao tần chưa?Tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNEB107FB xem sản phẩm này có tính năng gì đặc biệt nhé.

1.Thiết kế sang trọng,hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNEB107FB - nồi cơm của mọi gia đình

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo giá rẻ CRP-HNEB107FB có thiết kế vô cùng ấn tượng với tone màu đen xám chủ đạo mang lại nét sang trọng đẳng cấp cho căn bếp của gia đình bạn.

Dung tích nồi 1,8 lít phù hợp nấu ăn cho 4-6 thành viên trong gia đình.

2.Nồi cơm tích hợp nhiều chế độ nấu tiện lợi

Khác với các loại nồi cơm điện thông thường thì nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1,8 lít CRP-HNEB107FB được trang bị rất nhiều chế độ nấu nướng với menu tự chọn. Ngoài việc nấu cơm thông thường,sản phẩm có thể nấu cả những món sử dụng áp suất như : gà tần hầm thuốc bắc,khẩu nhục hầm,xương hầm hạt sen,…hay những món không dùng áp suất như cơm trộn,cháo trẻ em,…phục vụ đa dạng các nhu cầu ăn uống của mọi thành viên trong gia đình mà không mất quá nhiều thời gian nấu nướng.

3.Công nghệ lòng nồi Xwall Black Shine chống dính tuyệt đối

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HNEB107FB - nồi cơm của mọi gia đình

Đặc biệt,nồi cơm điện Cuckoo CRP-HNEB107FB được trang bị lòng nồi Xwall Black Shine chống dính tuyệt đối với bất kì nguyên liệu nào. Cấu tạo chống dính giúp cho chị em nội trợ không còn nỗi lo nấu cơm bị cháy két đáy,dính lại thức ăn ở đáy nồi, từ đó việc vệ sinh lòng nồi cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

4.Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH duy trì lượng nhiệt ổn định

Tương tự như nồi áp suất điện tử thì dòng nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNEB107FB 1,8 lít này cũng hoạt động dựa trên khả năng tự điều chỉnh bằng chíp điện tử cài đặt sẵn các chương trình nấu và hiển thị các chức năng trên màn hình điện tử. Nhưng cơ chế hoạt động của nồi áp suất cao tần ngoài nhiệt và áp suất còn có thêm sóng cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong).Nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong

Ngoài ra,đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay, là công nghệ độc quyền và duy nhất của hãng nồi cơm điện cao cấp Cuckoo, khác với một số dòng nồi chỉ có cao tần chứ không có áp suất. Cùng với công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc; làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HNEB107FB 1,8 lít - nồi cơm của mọi gia đình

5.Van áp suất Double Soft Steam Cap

Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CRP-HNEB107FB được trang bị van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho môi trường trong nồi gần như là môi trường chân không khi cơm và thức ăn ở trong nồi sẽ đc bảo đảm kín đáo tránh trường hợp bị thiu hỏng.Đồng thời với van áp suất này,nồi sẽ luôn ở mức ổn định,thức ăn chín đều nhanh chóng.

6.Tự vệ sinh tiện lợi

Ngoài ra,sản phẩm còn có chức năng tự vệ sinh Auto Steam Cleaning – vệ sinh , làm sạch nồi tự động chỉ với một nút ấn tiết kiệm thời gian công sức lau chùi cho người dùng.

Có thể thấy, nồi cơm điện Cuckoo CRP-HNEB107FB 1,8lít ngoài chức năng nấu cơm ngon thì còn vô vàn những chức năng tiện ích khác được trang bị giúp chị em nội trợ có thể thoải mái nấu nướng,sáng tạo ra những món ăn ngon chăm sóc gia đình.Bạn còn chần chờ gì mà chưa nhấc máy gọi đến hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook