0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.08 Lít có gì nổi bật với mức giá gần 9 triệu?

Ngày Đăng: 15:46 23/02/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.08 Lít là một trong những chiếc nồi cơm điện cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Cuckoo. Nhưng với mức giá cao gần 9 triệu thì chiếc nồi cơm điện cao tần này có gì nổi bật mà thu hút đến vậy?

Nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F có gì nổi bật?

Nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.08 Lít có gì nổi bật với mức giá gần 9 triệu?

Xuất xứ:

Nhắc đến nồi cơm điện Cuckoo người dùng không thể không nhớ tới một thương hiệu vô cùng nổi tiếng chất lượng dẫn đầu Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 1987 đến nay, Cuckoo đã khẳng định tên tuổi của mình không chỉ tại Hàn Quốc mà còn được đặc biệt yêu thích và tin dùng tại thế giới.

Nồi cơm điện Cuckoo có nhiều mẫu mã đa dạng cùng những tính năng hiện đại tiện lợi, chất lượng sản phẩm bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Thiết kế sang trọng, thời thượng:

Một trong những điểm nhấn của chiếc nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-LHTR0609F phải kể đến chính là thiết kế. Không hổ danh là sản phẩm cao cấp nhất đến từ nhà Cuckoo, nồi cơm điện gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tone màu đen chủ đạo kết hợp cùng xám và những đường nét tinh tế tỉ mỉ làm nổi bật mọi không gian sở hữu.

Dung tích 1.08 lít:

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-LHTR0609F có dung tích 1.08 lít thích hợp sử dụng nấu nướng cho gia đình có 4- 6 thành viên.

Công nghệ nấu hiện đại:

Khác với những nồi cơm điện tử thông thường, nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F vận hành với công suất lớn cùng với đó sử dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín mềm từ trong ra ngoài, cơm đảm bảo dẻo ngon mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó là van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Hơn nữa, nồi còn trang bị công nghệ nấu Tubor hiện đại, công nghệ này giúp rút ngắn thời gian nấu chín cơm hiệu quả hơn. Thông thường bạn cần mất khoảng 30-40 phút mới có thể nấu chín cơm thì khi sử dụng chế độ này chỉ mất khoảng 20 phút mà thôi.

Bên cạnh khả năng nấu cơm ngon thì nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-LHTR0609F còn được tích hợp nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn khác như nấu xôi, nấu cháo dinh dưỡng, hầm gà, tần sâm, làm bánh,… Có thể thấy chỉ với một chiếc nồi mà bạn có thể nấu nướng thật nhanh chóng và tiện lợi nhiều món ăn ngon phục vụ gia đình.

Nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.08 Lít có gì nổi bật với mức giá gần 9 triệu?

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại:

Nồi cơm điện cao tần 1.08 lít Cuckoo CRP-LHTR0609F có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có chỉ dẫn chi tiết. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu, cài đặt thời gian là đã có thể yên tâm làm việc nhà hay nấu món ăn ngon khác trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ ủ ấm lên tới 12h mà không sợ bị cháy khét.

Cảm biến mắt năng lượng tiết kiệm điện:

Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần cuckoo 1.08 Lít CRP-LHTR0609F có khả năng cảm nhận được ánh sáng bên trong phòng. Sau khi cơm đã được làm chín và giữ ấm thì nồi sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm điện.

Chế độ vệ sinh nồi tự động:

Chức năng tự động vệ sinh bằng hơi nước và áp xuất có thể khử mùi hiệu quả, không những vậy còn giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn và các cặn bẩn bên trong vô cùng tiện lợi.

23 tính năng an toàn thông minh:

Nồi cơm điện tử 1.08 lít Cuckoo CRP-LHTR0609F trang bị tới 23 tính năng an toàn giúp bảo vệ người dùng, đem lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng nồi cơm.

Chất liệu nồi cao cấp:

Nồi cơm điện CRP-LHTR0609F là một trong những sản phẩm cao cấp của Cuckoo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Chất liệu bên ngoài lớp phủ lòng nồi được làm từ thép không gỉ eco cao cấp, lớp bên trong được làm từ men Xwall Black Shine độc quyền của Cuckoo chịu được nhiệt độ cao, áp suất cao, môi trường có tính ăn mòn cao. Chính vì vậy nồi được tích hợp nhiều chế độ nấu hiện đại tiện lợi, việc nấu nướng dễ dàng nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe người dùng, thuận tiện cho việc vệ sinh nồi mà không lo cơm thừa hay thức ăn thừa dính ở đáy nồi.

Nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F có đáng mua không?

Nồi cơm cao tần điện tử Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.08 Lít có gì nổi bật với mức giá gần 9 triệu?

Với mức giá 9 triệu là mức giá cao so với một chiếc nồi cơm điện, tuy nhiên khi sở hữu nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F bạn sẽ cảm thấy rất đáng tiền. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh tế sang trọng mà còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại tiện lợi giúp nấu cơm ngon mà chị em nội trợ cũng rút ngắn thời gian công sức nấu nướng đáng kể.

Nhìn chung, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F 1.08 Lít là một lựa chọn đáng tiền để chị em nội trợ đầu tư cho mình và gia đình. Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook