0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 có an toàn cho sức khỏe người dùng không?

Ngày Đăng: 11:40 25/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu hiện nay đang là một sản phẩm được các mẹ nội trợ tin dùng cho căn bếp của gia đình mình. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn giúp các gia đình tiện ích hơn khi nấu các món ăn. Vậy nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 có an toàn cho sức khỏe người dùng không?cùng đi tìm hiểu nhé.

1.Nguồn gốc xuất xứ của nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 có an toàn cho sức khỏe người dùng không?

Thương hiệu Philips là xuất xứ đến tử Đức nổi tiếng trên toàn Thế Giới và trong đó có Việt Nam. Là một thương hiệu chuyên về thiết bị gia dụng nhà bếp, sản phẩm này đang dần được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều.

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 là một sản phẩm nổi bật nhất chất lượng của máy người dùng c ó thể hoàn toàn yên tâm. Do được trả qua dây chuyền sản xuất hiện đại và sự kiểm định khát khe trước khi đưa đến tay người dùng.

Nồi chiến không dầu Philips chính hãng HD9860/90 thu hút người dùng với thiết kế những đường nết tinh tế, thanh thoát tạo cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.

2.Những tính năng, công nghệ tiện ích có trên nồi chiên không dầu Philip

Nồi chiên không dầu Philips giá rẻ HD9860/90 có an toàn cho sức khỏe người dùng không?

Nồi chiến không dầu Philips giá rẻ HD9860/90 dử dụng quạt đối lưu cùng công nghệ Rapid Air được trang bị trên sản phẩm. Lường khí này sẽ di chuyển trong nồi nhanh gấp 7 lần thông thường và luân chuyển đều khắp nồi, giúp thực phẩm chín đều mà không cần trở trong suốt quá trình nấu.

Chính vì vậy, thời gian nấu nướng sẽ tiết kiệm đáng kể cho người dùng sử; so với lò nướng thì sản phẩm này sẽ hơn hơn gấp 1.5 lần giúp thực phẩm chín nhanh chóng và đều hơn.

Nồi chiên không dầu Philips chính hãng còn được trang bị cảm biến thông minh. Người dùng chỉ cần bỏ thức ăn cần nấu vào nồi chọn chế độ nấu phù hợp với thực phẩm; nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp nhất.

Đặc biệt nhất, trên chiếc nồi chiên không dầu chính hãng có chức năng giữ ấm thức ăn trong vòng 30 phút, khi bạn chưa sử dụng ngay thì có thể giữ ấm thức ăn sẽ ngon hơn.

3.Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 có an toàn cho sức khỏe người dùng không?

Nồi chiên không dầu Philips chính hãng HD9860/90 có an toàn cho sức khỏe người dùng không?

Điểm nổ bật nhất trên chiếc nồi chiênPhilips 3.5 lít HD9860/90 không dầu là thực phẩm chế biến từ nồi chiên không dầu có lượng chất béo giảm đến 90%, đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình mình một cách tối ưu nhất.
Bên cạnh đó, nồi được làm bằng chất liệu kim loại sơn chống dính chịu được nhiệt độ cao nên hoàn toàn không phai chất độc hại ra thực phẩm; an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, lớp chống dính bên trong nồi cũng ngăn không cho thực phẩm bám lại trên bề mặt lòng nồi, ngăn ngừa tình trạng quá lửa gây cháy thực phẩm, thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh cho người dùng.

Trên đây là những thông tin mà Điện Máy Thiên Phú đem đến cho người dùng có thểm sự lựa chọn về sản phẩm. Để đảm bảo vệ sinh và an toand hơn cho sức khỏe người dùng thì sau khi sử dụng xong máy bạn nên dùng một chiếc khăn mềm để vệ sinh hơn. Từ đó, không tạo cô hội cho vi khuẩn nấm mốc sinh sôi gây bệnh đến cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook