0

Những ưu điểm có trong máy sấy quần áo LG DVHP50B bạn nên biết trước khi sử dụng

Ngày Đăng: 11:48 28/08/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP50B là model mới năm 2023 hãng LG cho ra mắt người dùng, với khối lượng sấy lên tới 10.5Kg phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên sử dụng trên 7 người. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm có trong dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Những ưu điểm có trong máy sấy quần áo LG DVHP50B bạn nên biết trước khi sử dụng

Máy sấy quần áo LG 10.5Kg DVHP50B được thiết kế lồng ngang – cửa trước tiện lợi, sang trọng, kết hợp cùng màu đen sang trọng dễ trang trí với nội thất trong nhà. Bảng điều khiển với song ngữ Anh – Việt giúp người dùng tùy chỉnh các chế độ dễ dàng.

Máy sấy LG DVHP50P được trang bị đèn trong lồng sấy giúp dễ dàng cho quần áo và lấy quần áo ra ngoài thuận tiện. Mặt khác với chiếc đèn này nó cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh lau dọn lồng sấy nhanh gọn và sạch sẽ hơn. Cừa thiết kế phía trước giúp cho việc mở cửa thuận tiện, cho đồ vào hay lấy ra cũng cực kì đơn giản.

Với thiết kế lồng thép không gỉ giúp máy có độ bền cao hơn, hạn chế các mảng bám có trong lồng và đặc biệt bảo vệ từng sợi vải cho quần áo của bạn giữ được độ bền cao nhất.

Công nghệ sấy bơm nhiệt – bảo vệ sợi vải

Máy sấy quần áo LG DVHP50B sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt – Heatpump. Công nghệ này giúp làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

máy sấy quần áo LG DVHP50B

Công nghệ sấy đỉnh cao Dual Inverter Heatpump chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Công nghệ inverter – tiết kiệm điện năng

Máy sấy LG inverter DVHP50B được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng cho mỗi chu trình sấy, máy hoạt động êm ái. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện tối đa cho mỗi lần sấy, tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy sấy thông thường.

Động cơ máy sử dụng động cơ truyền động gián tiếp thông qua dây Curoa, có độ bền cao và hoạt động ổn định.

Các chế độ sấy và tiện ích có trong máy sấy LG DVHP50B phải kế tới như:

máy sấy quần áo LG DVHP50B
  • Chế độ sấy ngừa dị ứng giúp loại bỏ 99% vi khuẩn và mạt bụi, giữ quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Đối với những người có làn da nhạy cảm hay em bé thì chẳng phải lo lắng gì.
  • Cảm biến sấy khô cùng thiết bị cảm biến độ ẩm sẽ giúp sấy khô quần áo ngay từ lần đầu tiên và sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.
  • Công nghệ Eco Hybrid™ sẽ lựa chọn tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh hơn hoặc tiết kiệm điện.
  • Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ LG giúp bạn quản lý máy từ xa thông qua điện thoại di động.
  • Bộ lọc xơ vải 2 lớp việc lọc xơ vải sót lại giúp tối ưu hóa việc lọc xơ vải sót lại qua mỗi chu trình sấy.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật có trong máy sấy quần áo LG DVHP50B model 2023, máy đã tích hợp đầy đủ công nghệ và những tính năng cần thiết. khả năng sấy lớn, và công nghệ tiên tiến, là một lựa chọn hấp dẫn cho gia đình cần một máy sấy đa dạng và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook