0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng điều hòa Gree inverter GWC24PD-K3D0P4

Ngày Đăng: 06:14 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn


Phù hợp sử dụng cho nhiều khu vực, nhiều không gian

Việt Nam là một đất nước khí hậu nhiệt đới với thời tiết nóng ẩm chủ đạo, đặc biệt trước những biến đổi phức tạp của khí hậu thì mức nhiệt có sự thay đổi mạnh mẽ, nhất là những ngày Hè, lượng nhiệt luôn ở mức cao nhiều khi đạt 39 đến 40 độ, tạo sự oi bức khó chịu. Lúc này điều hòa sẽ như một vị cứ tinh giúp đánh bật cái bức bách đó và máy điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4 sẽ là giải phát khá tối ưu.

Đây là dòng điều hòa 1 chiều khá thông dụng, chỉ có chức năng làm mát và phù hợp với nhiều khu vực, tỉnh thành trải dài trên mảnh đất chữ S. Điều hòa sẽ làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ với mức công suất lớn, mang đến bầu không khí mát lạnh hơn và đặc biệt giá thành sản phẩm này cực kỳ rẻ khi chỉ 15 950 000đ.

Bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa Gree 24000Btu GWC24PD-K3D0P4 này cho nhiều không gian khác nhau, miễn sao đảm bảo được đúng diện tích căn phòng đạt 25 đến 30m2. điều hòa mang dàn lạnh gọn gàn, vuông vắn, cùng màu trắng toát nên sẽ khá dễ dàng khi phối kết hợp với các món đồ nội thất của căn phòng. Đặc biệt với màn hình Led hiển thị nhiệt sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi, quan sát các thông số hoạt động và tạo được điểm nhấn mạnh mẽ hơn cho không gian sinh sống.

Bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường tốt đẹp hơn

Trước những thay đổi không ngừng của môi trường, khí hậu sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến đời sống của mọi sinh vật và cả con người. Sức khỏe luôn la vấn đề cần được đặt lên hàng đầu tuy nhiên nó lại ngày càng bị bào mòn bởi nhiều yếu tố khác nhau, có cả nguyên nhân chủ quan, khách quan, do con người và cả yếu tố thiên nhiên. Không quan trọng là từ tác nhân nào, điều hòa Gree 1 chiều GWC24PD-K3D0P4 sẽ hạn chế và chấm dứt sự đe dọa, ảnh hưởng này.

Điều hòa Gree với 2 loại là màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ các mùi khó chịu, mùi hôi, mùi ô nhiễm, mùi thuốc lá cùng nhiều vi khuẩn lây lan trong không khí. Tiêu diệt, loại bỏ chúng để tăng cường nâng cao sức khỏe dành cho người sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, tấm lọc vi bụi trong chiếc điều hòa Gree inverter này cũng sẽ lọc các độc tốt, bụi bần với kích thước siêu nhỏ, bảo vệ tốt hơn hệ hô hấp, tất cả cũng vì sức khỏe, chất lượng sống của người dùng.

Có thể bạn chưa biết, khí thải điều hòa cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng hiệu ứng nhà ính, sự nóng nên của trái đất. Bởi vậy, với sự nghiêm cứ nhiều năm của những chuyên gia hàng đầu, đã sản xuất ra dung môi R32, đây là Gas làm lạnh thế hệ mới sẽ ngăn ngừa tình trạng suy giảm tầng ô zôn, khá an toàn và bảo vệ môi trường. Điều hòa Gree inverter GWC24PD-K3D0P4 đã sử dụng môi chất này, bởi vậy việc lựa chọn sản phẩm cũng là cách để bạn bảo vệ môi trường.

Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cùng một số chế độ khác

Bạn sẽ có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWC24PD-K3D0P4 1 Chiều 24000Btu Gas R32, sản phẩm có khá nhiều chế độ đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

– Tiết kiệm điện: Được tích hợp công nghệ inverter máy sẽ không bật tắt liên tục như điều hòa thường, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái.– Làm lạnh nhanh: Tính năng Turbo sẽ hạ nhiệt và làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ sau ít phút nhờ khả năng vận hành tối đa công suất cảu máy nén.– Chế độ ngủ đêm: Sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành hơn khi tình trạng mất cân bằng về nhiệt sẽ gần như không có khi máy sẽ tự động điều chỉnh tối ưu nhất.– Chức năng hút ẩm: Giúp căn phòng trảnh ẩm ướt, giảm độ ẩm trong không khí, ngừa được nấm mốc, cùng các sinh vật gây hại trong không khí.

Nhìn chung chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC24PD-K3D0P4 với đầy đủ mọi tính năng, cùng mức giá thành rẻ và đặc biệt sở hữu thiết kế ấn tượng sẽ vừa mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn lại vừa làm tôn lên vẻ đẹp không gian nội thất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook