0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội có ở tivi Casper 65UG6100 và cách sử dụng

Ngày Đăng: 08:53 09/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tivi Casper 65UG6100 có rất nhiều tính năng thông minh như: điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh, chiếc tivi lên màn hình điện thoại mà không cần cáp nối… Đó chính là những tính năng thông minh mà bạn sẽ được trải nghiệm khi sở hữu chiếc tivi này của Casper.

Thỏa sức trải nghiệm những ván game kịch tính

Những tính năng vượt trội có ở tivi Casper 65UG6100 và cách sử dụng

Tivi Casper 65 inch 65UG6100 có rất nhiều tính năng nổi trội; bạn có thể đắm chìm trong những bản nhạc, xem những bộ phim chiếu rạp hay. Nhưng trong đó không thể không nhắc đến khả năng chơi game. Chiếc tivi thông minh này sẽ cho bạn thỏa sức trải nghiệm những ván game kịch tính, hấp dẫn có trên tivi Casper 65UG6100 bên bạn bè.

Hệ điều hành Android có trên chiếc tivi Casper này được trang bị các ứng dụng giải trí phổ biến nhất hiện nay như: YouTube, Google Play và các ứng dụng đặc sắc, phổ biến có thể tải thêm: Clip TV, FPT Play, VTV Go, Fim+… Với vô vàn tính năng như vậy chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Tivi Casper 4K 65UG6100 sở hữu kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch. Kết hợp cùng độ phân giải 4K cho khung hình hiển thị vô cùng chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Hệ điều hành Android với kho ứng dụng giải trí đa dạng hấp dẫn. Cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị, mượt mà trong từng khung cảnh bởi tivi còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng Chromecast

Những tính năng vượt trội có ở tivi Casper 65UG6100 và cách sử dụng

Với việc xem điện thoại dù màn hình có lớn đến mấy nhưng vẫn bị hạn chế về góc nhìn. Do đó, việc sử dụng SmartPhone thông minh để truyền hình ảnh lên màn hình tivi; giờ đây không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay nữa.

Thông qua tính năng ChormeCast cho phép người dùng chuyển hình ảnh, nhạc, phim từ điện thoại lên màn hình lớn Smart tivi Casper 65 inch 4K 65UG6100 một cách dễ dàng mà không cần dùng đến cáp nối.

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng ( có hỗ trợ Tiếng Việt )

Giờ đây, người dùng có thể điều khiển tivi Casper giá rẻ 65UG6100 bằng giọng nói thông qua Trợ lý ảo thông minh cùng Remote đi kèm theo chính hãng.

Nhờ vào remote thông minh tích hợp Micro ( tìm kiếm bằng giọng nói ). Mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ, tiện nghi. Những chương trình giải trí, hay những bản nhạc hay… thông qua câu khẩu lệnh mà bạn nói sẽ đem đến cho bạn một kết quả chính các, nhanh chóng chỉ sau vài giây ngắn.

Từ đó, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự động mới mẻ, hiện đại hợp với xu hướng ngày nay.

Đa dạng các cổng kết nối có dây và không dây

Những tính năng vượt trội có ở tivi Casper 65UG6100 và cách sử dụng

Chiếc tivi Casper 65 inch 4K 65UG6100 cho phép bạn có thể kết nối các thiết bị hỗ trợ; để giúp cho việc trải nghiệm giải trí hay lướt web của bạn trở nên dễ hàng hơn. Bạn có thể kết nối như: chuột, bàn phím, tai nghe, máy tính… với chiếc tivi thông minh này dễ dàng.

Nhờ sự hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối có dây và không dây như: Cổng AV Composite, 3 cổng HDMI, 1 cổng HDMI eaRC; cổng LAN, Wifi, Bluetooth, 2 cổng USB, Optical ( cổng quang ), 1 Cổng 3.5mm…

Với những tính năng thông minh này. Chiếc Casper 4K 65UG6100 65 inch này không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn, mà còn rất tiện nghi. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc tivi này hay đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh; thì đừng bỏ qua chiếc tivi Casper này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook