0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng tiện ích từ google tivi Sony XR-65X90L mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 15:50 18/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google tivi Sony XR-65X90L là một mẫu tivi cao cấp của Sony có thể mang lại nhiều tính năng tiện ích cho người dùng, không chỉ có điều khiển tivi qua remote mà còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông minh, chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi, kết nối Bravia Cam,…

1. Thiết kế của google tivi Sony 65 inch 4K linh hoạt có thể thay đổi kiểu dáng

Những tính năng tiện ích từ google tivi Sony XR-65X90L mang đến cho người dùng

Điểm đáng nói đầu tiên của chiếc google tivi Sony XR-65X90L này đó là phần thiết kế, sở hữu thiết kế One Slate tối giản với cạnh viền siêu mỏng có thể giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem có cảm giác đắm chìm hơn vào những gì đang được trình chiếu trên màn hình.

Điểm đáng nói nhất của chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65X90L này đó là phần chân đế có thể thay đổi kiểu dáng cực linh hoạt, chân đế được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn có độ bền cao vô cùng. Điều đặc biệt của nó là có thể thay đổi 2 kiểu lắp đặt, kiểu tiêu chuẩn là hạ thấp chân đế để người xem có thể tập trung được hoàn toàn và những gì đang được trình chiếu trên màn hình, bên cạnh đó là kiểu lắp đặt nâng cao sẽ giúp kết hợp với loa thanh bên dưới giúp định vị lý tưởng cho hệ thống âm thanh của bạn, nơi bày trí cũng trở lên gọn gàng và đẹp hơn.

Ngoài ra, không chỉ có thể lắp đặt chân đế để bàn mà chiếc google tivi Sony 4K XR-65X90L này còn có thể treo tường linh hoạt. Với những không gian có sự hạn chế về diện tích, hay những ai không muốn để trên bàn hay kệ thì có thể lựa chọn giải pháp treo tường sẽ là tối ưu nhất, vừa căn được độ cao phù hợp cho nhu cầu, vừa giúp tiết kiệm không gian để đem lại sự sang trọng và gọn gàng hơn.

2. Tích hợp chức năng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói sử dụng tivi dễ dàng hơn

Chiếc google tivi Sony giá rẻ XR-65X90L này được trang bị một chiếc remote được tích hợp micro sẵn có thể giúp người dùng tìm kiếm, điều khiển tivi bằng giọng nói cực thuận tiện trong quá trình giải trí. Thêm vào đó, trên tivi cũng được tích hợp sẵn micro giúp người dùng có thể tìm kiếm giọng nói được trên tivi mà không cần phải thông qua remote bằng chế độ rảnh tay.

Với sự trang bị của trợ lý ảo Google Assistant, người dùng chỉ việc nói vào màn hình với khẩu lệnh OK GOOGLE sau đó nói cụm từ tìm kiếm vào tivi như đề xuất các chương trình yêu thích, thời tiết hôm nay thế nào, hôm nay là ngày bao nhiêu, tìm kiếm âm nhạc, tìm kiếm phim,…

Những tính năng tiện ích từ google tivi Sony XR-65X90L mang đến cho người dùng

Việc trang bị chức năng tìm kiếm bằng giọng nói này sẽ giúp người dùng có thể sử dụng tivi Sony XR-65X90L này một cách đơn giản và nhanh chóng hơn. Đặc biệt là đối với những người như trẻ nhỏ hay người già thường không am hiểu về công nghệ, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói này có thể hỗ trợ việc tìm kiếm nội dung giải trí đơn giản hơn bao giờ hết.

3. Chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi Sony với Chromecast và AirPlay 2

Trên chiếc tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90L này còn có thể hỗ trợ người dùng phản chiếu hình ảnh từ điện thoại, ipad hay máy tính bảng lên màn hình tivi. Điều đặc biệt của phiên bản tivi này là có thể hỗ trợ dành cho cả người dùng điện thoại hệ điều hành Android và điện thoại iPhone qua Chromecast và AirPlay 2.

Việc chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi sẽ nâng cao trải nghiệm xem phim, nghe nhạc trên màn hình lớn để tối ưu hơn là xem qua màn hình điện thoại bằng những bức ảnh, những video mà bạn muốn chia sẻ cho bạn bè ngay người thân bên cạnh xem.

4. Cho phép điều khiển tivi qua ứng dụng Android TV

Ngoài điều khiển tivi giá rẻ Sony XR-65X90L bằng remote thì người dùng còn có thể điều khiển tivi bằng cả điện thoại khi kết nối tivi với điện thoại qua ứng dụng Android TV. Tại ứng dụng này, bạn có thể điều khiển tivi như một chiếc remote thông thường, sử dụng thích hợp vào những lúc không muốn đứng dậy để tìm remote hay để remote ở đâu mà không nhớ.

5. Các tính năng độc đáo của Bravia Cam

Những tính năng tiện ích từ google tivi Sony XR-65X90L mang đến cho người dùng

Bravia Cam là một thiết bị không đi kèm theo google tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90L mà bạn cần phải mua thêm ở bên ngoài. Việc kết nối Bravia Cam này sẽ mang lại nhiều tính năng và trải nghiệm sử dụng tivi tuyệt vời hơn cho người dùng như là:

  • Bravia Cam có thể khiến tivi gọi điện được với bạn bè và người thân bằng video call thông qua ứng dụng Google Duo.
  • Bravia Cam giúp tối ưu độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh, điều chỉnh độ sáng hoàn hảo để tránh cảm giác bị mỏi mắt.
  • Bravia Cam còn giúp tối ưu hình ảnh và âm thanh phù hợp với khoảng cách xem, khi khoảng cách xem quá gần nó sẽ phát ra cảnh báo, với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng không nên bỏ qua.
  • Braiva Cam còn giúp người dùng có thể điều khiển tivi bằng cử chỉ thông minh.

Đó là một số tính năng thông minh và đáng chú ý có trên chiếc google tivi Sony XR-65X90L này. Nhìn chung, sở hữu chiếc tivi này việc giải trí sẽ trở lên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ tính năng đặc biệt đó là điều khiển tivi bằng giọng nói. Chưa kể tới đây còn là một mẫu tivi cao cấp còn có chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo sẽ tăng trải nghiệm giải trí vô cùng thích thú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook