0

Những tính năng nổi bật của lò vi sóng LG giá rẻ mang lại

Ngày Đăng: 09:17 08/01/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bán chạy đến từ các thương hiệu LG . Hãy cùng điện máy tham khảo mẫu lò vi sóng LG bán chạy qua bài viết dưới đây nhé..

* Gồm 5 chức năng:

1. Lò vi sóng LG với chức năng hâm nóng đồ ăn

 

Những tính năng nổi bật của lò vi sóng LG giá rẻ mang lại

Lò vi sóng có thể giúp bạn hâm nóng thức ăn chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn , thậm chí là vài giây mà vẫn giữ được hương vị vốn có của món ăn đặc biệt ở lò vi sóng là bạn có thể hâm nóng thức ăn mà không cần phải cho thêm nước, không sợ món ăn khô cháy và dính vào nhau

2. Lò vi sóng giá rẻ LG với chức năng rã đông :

* có hai loại, rã đông nhanh và rã đông theo thời gian

+ Lò vi sóng LG để giữ được thức ăn không bị hỏng thì bạn phải bảo quản đông lạnh. Khi lấy thức ăn từ trong tủ lạnh ra bạn cũng phải chờ thực phẩm rã đông xong mới chế biến được món ăn. Giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với lò vi sóng điện tử bạn chỉ cần chọn thời gian rã đông, sau khi rã đông xong bằng lò vi sóng có thể mang thức ăn đi chế biến ngay để tránh bị vi khuẩn xâm nhập.

+Lò vi sóng LG với chế độ rã đông nhanh, bạn có thể rã đông thực phẩm một cách dễ dàng hơn với thời gian nhanh hơn. Với tính năng này bạn chỉ cần chọn loại thức ăn cần rã đông rồi chọn trọng lượng của thức ăn là lò vi sóng có thể tự động điều chỉnh công suất và thời gian rã đông cho bạn lúc đấy bạn chỉ cần đợi cho đến khi lò vi sóng thực hiện xong công việc rã đông là có thể lấy ra chế biến.

+ Lò vi sóng LG rã đông theo trọng lượng Chức năng này tương đối tiện dụng cho chị em, chỉ cần nhập trọng lượng thực phẩm cần rã đông vào, lò sẽ tự động điều chỉnh công suất và thời gian phù hợp. Khi lò ngừng hoạt động bạn có thể lấy thực phẩm ra chế biến được ngay.

Những tính năng nổi bật của lò vi sóng LG giá rẻ mang lại

3. Chức năng nấu

+ Lò vi sóng cơ có thể nấu được hầu hết các loại thực phẩm, có thể nấu xôi bằng lò vi sóng, nấu cơm bằng lò vi sóng, làm thịt xông khói bằng lò vi sóng… mà vẫn đảm bảo thức ăn được chín đều.Lò vi sóng có thể nấu được hầu hết các loại thực phẩm, có thể nấu xôi bằng lò vi sóng LG, nấu cơm bằng lò vi sóng, làm thịt xông khói bằng lò vi sóng mà vẫn đảm bảo thức ăn được chín đều. Tuy nhiên cũng tùy vào từng món ăn bạn có thể lựa chọn thời gian và công suất thích hợp để nấu.

4. Chế độ nướng

+ Với lò vi sóng có nướng chức năng này có thể là đa dạng nhất vì Lò vi sóng nướng và làm chín thức ăn nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ thanh nhiệt bên trong lò, thích hợp để làm nóng, giòn thức ăn.

Những tính năng nổi bật của lò vi sóng LG giá rẻ mang lại

+ Nếu áp dụng chế độ này thời gian nấu nướng sẽ ngắn hơn khi sử dụng hai chức năng nấu và nướng riêng rẽ nhau vì bộ phận nướng sẽ nướng bề mặt ngoài của thức ăn trong khi vi sóng LG nấu chín phần bên trong thức ăn. Ngoài ra tùy vào chế độ nấu kết hợp sẽ có thời gian vi sóng và nướng khác nhau phù hợp với các loại thức ăn. Vì thế lượng nhiệt sẽ được phân bố đều hơn lên thức ăn nên thức ăn sẽ được chín nhanh hơn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

5. Chức năng nầu tự động

+ Lò vi sóng LG Chức năng thực đơn nấu tự động chỉ có ở các loại lò vi sóng điện tử.Tính năng này giúp bạn nấu thức ăn dễ dàng và không mất nhiều thời gian. Nhưng mỗi loại lò vi sóng có các thực đơn nấu tự động riêng nên bạn lưu ý khi sử dụng ạn chỉ cần chọn trên bảng điều khiển loại thức ăn cần nấu là thịt, cá, pizza, nhập trọng lượng vào là lò vi sóng có thể tự động điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và công suất cần thiết để nấu chín món ăn đó. Rồi đợi cho lò vi sóng báo thức ăn đã chín và lấy ra dùng.

Lò vi sóng LG ngày nay có rất nhiều chức năng khác nhau phục vụ cho quá trình nấu nướng của bạn được thực hiện một cách dễ dàng nhất. Hi vọng những tính năng trên sẽ giúp bạn tìm cho mình được những mẫu phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook