0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 CHARM12CI

Ngày Đăng: 14:43 05/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 12000 CHARM12CI là 1 trong những model mới năm 2023 hãng Gree cho ra mắt người tiêu dùng. Model này sẽ thay thế cho model cũ trước đó GWC12PB-K3D0P4, tích hợp thêm nhiều công nghệ và tiện ích mới đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng.

Công nghệ Real inverter tiết kiệm điện

Những tính năng nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 CHARM12CI

Điều hòa Gree inverter CHARM12CI được tích hợp công nghệ biến tần Real inverter thế hệ mới 2023 của Gree. Công nghệ này tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Nhờ vào việc kiểm soát chênh lệch nhiệt độ với độ chính xác lên đến 0,1°C, Real Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo sức khỏe người dùng. Máy còn có chế độ chờ giúp máy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W.

Làm lạnh nhanh và vệ sinh máy khi kết thúc chu trình

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI trang bị tính năng làm lạnh nhanh Turbo, giúp làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với dòng điều hòa cũ trước đó. Đảm bảo đem lại nhiệt độ thoải mái và dễ chịu cho người dùng chỉ sau 5 phút khởi động máy.

Cùng với cải tiến độc quyền của dòng máy lạnh Gree CHARM12CI này đó là tích hợp quạt gió 7 chế độ khác nhau. Giúp bạn dễ dàng tận hưởng không gian mát lạnh với từng cấp độ quạt theo mong muốn, từ mát lạnh nhẹ nhàng đến mát lạnh sảng khoái.

Những tính năng nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 CHARM12CI
điều hòa gree g-clean

Máy còn được trang bị công nghệ G-Clean tự động vệ sinh dàn lạnh chỉ cần thông qua 4 bước “ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô” , máy sẽ thay người dùng vệ sinh dàn lạnh một cách tự động chỉ trong thời gian ngắn.

Để sử dụng tính năng này, bạn phải để điều hòa phải ở chế độ Standby, sau đó giữ tổ hợp phím “FAN + MODE” trong 5 giây cho đến khi màn hình LED dàn lạnh và remote hiển thị ký tự “CL”. Kết thúc quá trình, điều hòa sẽ tự động trở về trạng thái Standby.

Cảm biến nhiệt độ thông minh

Những tính năng nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 CHARM12CI

Được trang bị cảm biến nhiệt độ I-Feel sẽ giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh và thoải mái nhất khi đã tin dùng những sản phẩm điều hòa GREE.

3 chế độ ngủ tiện lợi

Dòng điều hòa Gree CHARM12CI này được trang bị tận 3 chế độ ngủ độc nhất trên thị trường hiện nay, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Cụ thể 3 chế độ ngủ sẽ hoạt động như sau:

  • Chế độ 1: Điều hòa sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này. 
  • Chế độ 2: Tùy theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.
  • Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Để bật/tắt tính năng này, hãy nhấn phím “Sleep” trên remote của điều hòa Gree. Từ đó giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn, để có 1 ngày làm việc năng động, hiệu quả hơn.

Máy còn có các tiện ích khác phải kể tới như:

Những tính năng nổi bật có trong điều hòa Gree 12000 CHARM12CI
  • Tự khởi động lại máy khi mất điện
  • Báo lỗi khi máy gặp sự cố
  • Màng lọc bụi giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe
  • Hẹn giờ bật/tắt
  • Dàn tản nhiệt siêu bền với bộ 3 bảo vệ
  • Sử dụng gas R32 giúp làm mát nhanh và không ảnh hưởng môi trường.

Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lạnh ưng ý cho gia đình và những người thân yêu của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook