0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF

Ngày Đăng: 15:37 26/05/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF không chỉ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà còn sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại; giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất thoải mái nhất . Cùng khám phá những tính năng đó qua bài viết dưới đây nhé.

Tính năng 2 chiều của điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF

Những tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF

Ngoài việc sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại chiếc điều hòa này còn tích hợp công nghệ sưởi ấm 2 chiều; vô cùng tiện dụng làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông.

Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Với công suất lạnh 22.000 BTU dàn lạnh FDTC60VF rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

Chế độ cảm biến mắt thần thông minh của điều hòa Multi

Điều hòa Multi với công nghệ điều khiển biến tần mới dựa trên công nghệ điều khiển kiểu Vector; do đó cho hiệu suất vận hành cao nhất dẫn tới hoạt động êm từ tốc độ thấp đến tốc độ cao.

Đạt được dao động điện áp dạng hình sin mượt với hiệu suất năng lượng được cải thiện đáng kể trong phạm vi tốc độ thấp.

Điều hòa Multi công nghệ inverter làm lạnh nhanh

Những tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF

Inverter là công nghệ biến tần làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa Multi mitsubishi Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động; và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén; hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng. đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của mát; làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh.

Điểm ưu việt công nghệ biến tần của điều hòa multi Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng; chính là duy trì sự chênh lệch nhiệt độ thấp so với nhiệt độ cài đặt từ 0.5 ~ 1.50C. Điều hòa multi Inverter tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa, động cơ mát nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Chức năng đảo gió của điều hòa Multi Mitsubishi

Những tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF

Ngoài ra để tối ưu việc làm lạnh, dàn lạnh máy lạnh âm trần FDTC60VF có cơ chế tự động chọn góc; thổi phù hợp và bạn hoàn toàn có thể chọn góc thổi mà mình cảm thấy tốt nhất. Khi bạn dừng vị trí cánh tản gió, máy sẽ ghi nhớ vị trí đó và tự động điều chỉnh đúng cho lần vận hành tiếp theo.

Để hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, điều hoà Multi FDTC60VF (2.5Hp) Inverter; có các chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý giúp giảm sự vận hành quá mức của máy; và có thể tự động báo lỗi khi có sự cố để người dùng nhận biết và liên hệ trung tâm sửa chữa trong thời gian sớm.

Trên đây là những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Mitsubishi FDTC60VF mang lại. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook