0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng ăn khách của chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Ngày Đăng: 14:40 12/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08không hững sở hữu nhiều công nghệ nổi bật mà còn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Để hiểu hơn về sản phẩm này hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C24R2H08 sử dụng tông màu trắng tinh khiết mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng đối với mọi ánh nhìn. Các góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch cho khách hàng.

Bên trên mặt lạnh được tích hợp màn hình điện tử giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng. Ngoài ra, khi máy gặp sự cố điều hòa sẽ hiển thị mã lỗi ngay mặt lạnh; dễ dàng phát hiện lỗi và kịp thời sửa chữa để tránh xảy ra lỗi nghiêm trọng hơn.

Tiết kiệm điện hiệu quả- tối ưu khi sử dụng công nghệ Inverter

Những tính năng ăn khách của chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Với công nghệ biến tần Inverter, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Nagakawa 24000btu NIS-C24R2H08. Với khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, bạn sẽ không cần lo hóa đơn tiền điện tăng vọt khi sử dụng trong thời gian dài. Nhờ kiểm soát được máy nén, giúp tối ưu hiệu quả và làm mát nhanh chóng. Khi sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường khác. Từ đó xóa tan lỗi lo hóa đơn tiền điện tăng cao.

Phân tán gió khắp không gian phòng

Điều hòa Nagakawa sở hữu cánh đảo gió đa chiều giúp luồng không khí di chuyển đến mọi ngóc ngách bên trong phòng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh dù ở bất kỳ vị trí nào bên trong căn phòng.

Kháng khuẩn, khử mùi, lọc bụi hiệu quả

Những tính năng ăn khách của chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Với công nghệ Clean Mode được thiết kế với 5 lớp lọc khác nhau giúp máy có thể loại bỏ được các vi khuẩn và bụi bẩn. Thực tế, không khí càng ngày càng ô nhiễm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Khi sử dụng bộ lọc cao cấp này, có thể loại bỏ được các bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, mùi hôi khó chịu, vi khuẩn có hại. Do đó, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được luồng khí trong lành, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bền bỉ bất chấp thời gian

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C24R2H08 được sản xuất trên dây truyền hiện đại với vật liệu cao cấp nên chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng đề cao. Dàn lạnh được làm bằng nhiệt cao cấp an toàn, chịu lực bền bỉ. Dàn nóng được phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp tăng cường tuổi thọ của máy. Hạn chế tình trạng bao mòn, hen gỉ, nấm mốc phát triển bên trên dàn nóng.

Thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng

Những tính năng ăn khách của chiếc điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08

Sử dụng gas R32 có hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn. Là một chất gas được dùng phổ biến ở các thiết bị làm mát. Đặc biệt khi sử dụng gas này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng đến tầng ozon. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Điều hòa NIS-C24R2H08 là dòng điều hòa cao cấp thuộc phân khúc bình dân với công suất và công nghệ hiện đại. Mang lại cho khách hàng bầu không khí trong lành mát lạnh nhất. Là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi tìm mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook