0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí để chọn máy hút bụi Samsung phù hợp

Ngày Đăng: 21:06 03/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung được nhiều người lựa chọn vì sự đa dạng về mẫu mã; Nhưng vẫn còn nhiều gia đình chưa chọn được một chiếc máy hút bụi phù hợp. Vì vậy, hôm nay hãy cùng tìm hiểu về các tiêu chí để chọn mua máy hút Samsung nhé!

Các tiêu chí để chọn mua máy hút Samsung.

1.Diện tích dọn dẹp.

Những tiêu chí để chọn máy hút bụi Samsung phù hợp

Để lựa chọn một chiếc máy hút bụi thì đây là một phần quan trọng. Hiện nay, Samsung ra mắt rất nhiều mẫu mã về máy hút bụi; Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà các công suất cũng khác nhau.

Những gia đình có không gian rộng thì nên lựa chọn những máy có công suất từ 1500W trở lên. Để có thể làm sạch hiệu quả không gian gia đình bạn nên lựa chọn các mẫu như; Samsung VC18M2120SB/SV, Samsung VC21K5170HG/SV,… Tùy vào diện tích căn nhà bạn sẽ tìm được chiếc máy hút bụi chính hãng có công suất phù hợp.

Còn những gia đình có không gian nhỏ hẹp hơn, nhiều đồ… Thì nên lựa chọn những model máy hút bụi cầm tay để vừa dọn dẹp nhanh chóng lại không mất quá nhiều công sức trong quá trình thực hiện.

2.Độ ồn của máy hút bụi Samsung.

Độ ồn của máy hút bụi là một vấn đề nhiều gia đình e ngại khi lựa chọn. Vì vậy, nếu các gia đình có trẻ nhỏ thì nên lựa chọn các chiếc máy hút bụi có khả năng giảm thiểu tiếng ồn. Không chỉ giúp trẻ nhỏ yên giấc mà còn không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Một trong số đó phải kể đến là chiếc máy hút Samsung VCC8835V37/XSV.

3.Cân nặng của máy hút bụi Samsung.

Những tiêu chí để chọn máy hút bụi Samsung phù hợp

Trọng lượng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình di chuyển khi bạn dọn dẹp. Để tránh khỏi những trường hợp bất tiện khi đang thực hiện dọn dẹp thì bạn nên lựa chọn các máy hút có trọng lượng khoảng 2-5kg. Bạn có thể tham khảo các mẫu như; Samsung VC18M3110VB/SV,Samsung VC15K4110VR/SV.

4.Mức tiêu thụ điện năng.

Vấn đề tiêu thụ điện năng của máy hút bụi Samsung giá rẻ luôn là mối quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Bởi mức độ tiêu hao năng lượng điện của máy hút bụi phụ thuộc vào công suất tiêu thụ điện của động cơ máy. Vì vậy mà độ hao điện cũng phụ thuộc vào công suất. Nếu gia đình bạn có không gian tương đối thì nên lựa chọn những chiếc máy hút bụi cùng công suất 1600W.

5.Các tiện ích và chức năng.

Bên cạnh chức năng chính là hút bụi, một số loại máy hút bụi còn được trang bị thêm nhiều tính năng như; Chống lông tóc rối, Dây điện tự thu gọn, hút nước,.. Hiện nay, một số dòng máy hút bụi mới được sản xuất còn được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ tối các không gian hẹp. Mỗi sản phẩm của Samsung đều có những tính năng riêng nên bạn có thể dựa vào đặc điểm gia đình để lựa chọn.

Nên chọn mua máy hút bụi Samsung không?

Những tiêu chí để chọn máy hút bụi Samsung phù hợp

Với những ưu điểm thì đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất để mua trong năm 2021. Máy hút Samsung sẽ cho bạn một trải nghiệm tốt nhất. Các máy hút bụi giá rẻ tại Samsung được sở hữu đa dạng mẫu mã và những tính năng. Vì thế, bạn có thể an tâm lựa chọn một chiếc phù hợp với kinh tế; nhu cầu của gia đình để sử dụng.

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích chi tiết về mẫu máy hút bụi này; sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhưng ưu điểm mà máy hút bụi chính hãng Samsung đem lại. Hãy tham khảo tại https://dienmaythienphu.vn/ để lựa chọn được cho mình mẫu máy phù hợp nhất nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook