0

Những thông tin liên quan đến bảo hành của tivi Sony

Ngày Đăng: 15:53 22/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phần bảo hành là một trong những thứ quan trọng mà chúng ta cầm nẵm rõ khi mua bất kì thứ gì. Tivi cũng vậy, liệu bạn đã biết các thông tin chính liên quan đế việc bảo hành tivi Sony chưa?

1.Số điện thoại, tổng đài bảo hành tivi Sony

Những thông tin liên quan đến bảo hành của tivi Sony

Khi tivi Sony nhà bạn đang sử dụng mà lại gặp các trục trặc bất thường mà không xử lý được. Lúc này bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline trung tâm bảo hành Sony là 1800588885. Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi của quý khách và cử những người thợ lành nghề nhất tới kiểm tra tivi giúp bạn. Thời gian làm việc của tổng đài từ 8 giờ đến 21 giờ hằng ngày.

2.Cần biết thời gian bảo hành của tivi Sony

Những thông tin liên quan đến bảo hành của tivi Sony

Khá nhiều người mới mua tivi đều không quan tâm đến thời gian bảo hành của tivi là bao nhiều vì hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm mới. Tuy nhiên đồ điện tử rất khó nói, nó có thể lỗi ở bất kì chiếc tivi nào mà không ngoại lệ. Chính vì vậy mà bạn nên quan tâm đến vấn đề bảo hành cho các sản phẩm của mình mua. Đối với tivi Sony chính hãng sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

Đối với các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử sẽ không cần phiếu bảo hành đi kèm. Bạn sẽ được kích hoạt bảo hành để hưởng quyền lợi bảo hành cho sản phẩm từ chính hãng. Để kích hoạt bảo hành điện tử thì bạn hãy liên hệ đến chính nơi mà bạn mua hàng. Đối với trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành và không có hóa đơn tài chính: Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày mua trên hóa đơn không vượt qua 6 tháng.

3.Những trường hợp Sony sẽ từ chối bảo hành cho tivi nhà bạn

Những thông tin liên quan đến bảo hành của tivi Sony

Vấn đề này bạn cần nắm rõ vì không phải lỗi nào Sony cũng đều bảo hành cho bạn mà miễn phí. Xem ngay những trường hợp mà hãng Sony từ chối bảo hành cho tivi nhà bạn ngay sau đây nhé.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ không được bảo hành miễn phí.
  • Tivi Sony hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất hoặc không do các linh kiện.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế bởi những nơi khác trước đó.
  • Tivi Sony giá rẻ bị lỗi do tai nạn lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn.
  • Hử hỏng do các loại động vật nhỏ chui vào như chuột hay gián.
  • Hư hỏng do việc sử dụng các thiết bị bên ngoài phát sinh như: Phụ kiện, sản phẩm, phần mềm,…
  • Màn hình có tử 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
  • Hư hỏng do lỗi nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình.
  • Thay đổi tử các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng.
  • Phần mềm, ứng dụng hoặc dữ liệu bị mất do hư hỏng.
  • Các bộ phận bị hao mòn do tự nhiên.
  • Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  • Tem niêm trên sản phẩm đã bị rách.
  • Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.

4.Một số lưu ý quan trọng về bảo hành và sửa chữa tivi Sony

Những thông tin liên quan đến bảo hành của tivi Sony

Trước khi mang tivi Sony đến trung tâm bảo hành bạn nên kiểm tra và gỡ bỏ các linh kiện, phụ kiện trên tivi. Đối với các sản phẩm không được cung cấp bởi Sony thì bạn nên gỡ ra và cất đi trước khi mang đến.

Với các ứng dụng, bộ nhớ trên tivi sau khi mang đi bảo hành sẽ không được lưu trữ trên sản phẩm trước đó. Vì thế bạn nên sao lưu những phần mềm hay những ứng dụng quan trọng mà mình muốn giữ lại. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí.

Đó là toàn bộ những thông tin về bảo hành đối với tivi Sony chính hãng. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích hơn. Nắm rõ các thông tin quan trọng về chính sách bảo hành đối với tivi mà mình mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook