0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những nguyên nhân cục nóng điều hòa không chạy và cách khắc phục

Ngày Đăng: 09:18 16/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cục nóng điều hòa không chạy là do nhiều nguyên nhân chính như: Điện yếu, điện áp không cấp đủ cho cục nóng, hỏng quạt, hỏng block cục nóng…

Hiện tượng cục nóng điều hòa không chạy là tình trạng phổ biến hiện nay. Nguyên nhân dẫn đến việc cục nóng điều hòa không chạy có thể là do máy nén bị hỏng, điện áp bị yếu, không cấp đủ nguồn điện vào máy.

Vậy tình trạng máy nhà bạn có đang gặp phải vấn đề này không?. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách khắc phục về các lỗi này nhé.

1.Nguyên nhân và khiến cục nóng điều hòa không chạy.

Cục nóng điều hòa không chạy do điện yếu, điện áp không đủ.

Những nguyên nhân cục nóng điều hòa không chạy và cách khắc phục

Vào mùa Hè, nhiều gia đình thường xuyên sử dụng điện nên tình trạng cục nóng không có đủ điện cung cấp là điều dễ hiểu. Điện áp được sử dụng nhiều nên gia đình bạn không có đủ nguồn điện để sinh hoạt. Điều gây khó khăn nhất là nguồn điện yếu không đủ cung cấp cho cục nóng của điều hòa.

Cách khắc phục: Tình trạng điện yếu vào mùa Hè khiến bạn rất là nóng bức và khó chịu. Các gia đình nên sắm thiết bị đo điện để biết được điện áp và sử dụng nó sao cho hợp lý. Đặc biệt cũng nên tắt một số thiết bị không cần thiết như: máy giặt, đèn điện, tivi,…

Không nên bật nhiều điều hòa trong một thời điểm. Lắp thêm bộ ổn áp cho điều hòa để giữ được nguồn điện ổn định…

Cục nóng điều hòa không chạy là do quạt đã bị hỏng.

Những nguyên nhân cục nóng điều hòa không chạy và cách khắc phục

Cục nóng của điều hòa không chạy cũng có thể là do cánh quạt ngoài trởi đã bị hỏng. Có thể là do đã bị kẹt một vật nào đó ở bên trong như lá cây hay bụi bẩn bá dính quá nhiều.

Cách khắc phục: Bạn nên kiểm tra cục nóng ở ngoài trời xem tình trạng cánh quạt ra sao. Có vật dị nào bên trong bị kẹt hay không như lá cây hoặc bụi bẩn bám dính quá nhiều. Nếu có thì hãy loại bỏ chúng và nên thường xuyên vệ sinh cục nóng để giúp nó chạy tốt hơn.

Do hỏng block cục nóng.

Block của cục nóng điều hòa là một thứ cực kì quan trọng giúp cho máy hoạt động. Trường hợp máy bị hỏng Block thì có nghĩa là điều hòa của bạn không thể chạy được.

Cách khắc phục: Với các bộ phận điện bên trong thì bạn nên gọi tới đội ngũ sửa điều hòa chuyên nghiệp. Các bộ phận block của cục nóng có độ phức tạp cao, yêu cầu kỹ thuật và trình độ mới có thể sửa được.

Những nguyên nhân cục nóng điều hòa không chạy và cách khắc phục

2.Địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín tại Hà Nội.

Nếu cục nóng hoặc cục lạnh của điều hòa nhà bạn đang gặp vấn đề thì hãy liên hệ với chúng tôi. Điện Máy Thiên Phú là đơn vị chuyên cung cấp sửa điều hòa giá rẻ tại địa bàn Hà Nội. Với đội ngũ sủa chữa chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm thì bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

Chúng tôi khắc phục hầu hết với các lỗi trên điều hòa như: Điều hòa không mát, điện yếu, máy chảy nước, vệ sinh máy,… Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 02438783333 để trực tiếp báo về tình trạng máy. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và cho nhân viên kỹ thuật có mặt tại nhà bạn nhanh nhất có thể.

Lời Kết.

Với tình trạng cục nóng điều hòa bị hỏng đơn giản thì có thể khắc phục được. Tuy nhiên nếu máy bị hỏng block, hỏng tụ, hỏng bảng mạch điện bên trong. Lúc này bạn nên gọi tới thợ kỹ thuật để được khắc phục là tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook