0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang chất lượng, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Ngày Đăng: 11:41 21/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng hoàn hảo nhất; với giá thành hợp lí, mà chưa chọn mua được mẫu nào thì hãy tham khảo; những mẫu bình nóng lạnh Ariston dưới đây của Thiên Phú nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít.

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang chất lượng, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS là loại bình ngang được thiết kế sắc xảo đẹp mắt; nhỏ gọn cùng hai tông màu trắng đen mang đến một màu sắc hài hòa.

Thanh đốt được làm bằng đồng; bên vượt trội, giúp tăng tuổi thọ hơn 50% so với những thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Với dung tích từ 20 lít sẽ phù hợp cho gia đình từ 3 – 4 người dùng. Đảm bảo cung cấp nước nóng cho gia đình sử dụng thoải mái.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS có thể giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao. Nó được thiết kế nằm ở giữa bình và vỏ chứa bên ngoài; nước trong bình vẫn giữ nguyên nhiệt độ; không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ bên ngoài; lớp cách nhiệt mật độ cao ngăn chặn việc nước bị thất thoát nhiệt. Từ đó giúp bạn sử dụng được lâu hơn và tiết kiệm điện năng cho bình.

Những mẫu bình nóng lạnh ngang Ariston chất lượng, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Thiết kế với đèn báo nước nóng sẵn sàng rất tiện lợi; giúp cho bạn dễ dàng nhận biết khi nước đã đạt đủ nhiệt độ. Lớp vỏ bên ngoài cũng được thiết kế chống thấm nước; nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp trong phòng tắm.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20RS được thiết kế với cầu dao; chống giật điện ELCB cực an toàn. Hệ thống có thể phát hiện nguồn điện bị rỏ rỉ ra bên ngoài và ngay lập tức sẽ ngắt kết nối điện. Từ đó giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho gia đình mà không lo bị giật điện; nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20R là loại bình hình chữ nhật; được thiết kế rất sang trọng với 2 gam màu chính đó là trắng và xám. Với dung tích20 lít phù hợp từ 2 – 3 người dùng. Nước ấm có thể được giữ trong thời gian dài; nhờ lớp cách nhiệt polyurethane dày cao cấp. Thiết kế đèn báo trên thân bình giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Bình nóng lạnh giá rẻ có bộ ổn định nhiệt điện tử TBST cực vượt trội. Bộ cảm biến thứ nhất có thể tự ngắt quá trình làm nóng nước khi đã đạt đến mức nhiệt của bình; tránh tình trạng nhiệt độ lên cao. Bộ cảm biến thứ hai sẽ tự ngắt nguồn điện khi nước nóng vượt quá ngưỡng cho phép. Từ đó giúp bảo đảm được sự an toàn hơn cho người dùng; đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston ngang chất lượng, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Bình có đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp bạn dễ dàng quan sát để sử dụng. Loại bình này còn được đánh giá với khả năng tiết kiệm điện lên tới 5 sao; tiền điện hàng tháng sẽ được giảm hơn rất nhiều.

Loại bình nóng lạnh này còn có khả năng bảo vệ sức khỏe cực tốt cho toàn bộ gia đình; mang tới một nguồn nước trong sạch. Ion bạc có thể tiêu diệt được hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại ví dụ như: vi khuẩn E.C coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc… Hệ thống tạo Ion Bạc khử trùng; mang lại nguồn nước nóng sạch khuẩn. Ngăn chặn các vi khuẩn sinh sôi và các chất gây dị ứng để mang lại nguồn nước an toàn nhất cho người dùng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20 Lít.

Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu trong bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Eco 30LT; có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng; tự động tính toán lượng nước nóng; nhiệt độ phù hợp nhất; giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Những mẫu bình nóng lạnh ngang chất lượng, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhất; nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày; mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện hàng tháng đáng kể.

ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác.. Điều này làm ngăn cản quá trình vận chuyển oxi từ bên ngoài; sau đó vào tiêu diệt hết vi khuẩn. Đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng; mang lại nguồn nước trong sạch nhất.

Những mẫu bình nóng lạnh ngang chất lượng, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Đây là 3 mẫu bình đang được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook