0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, đáng đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 15:02 02/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc bình 30 lít sẽ phù hợp dành cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng. Bạn đang chưa tìm được mẫu bình nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L chất lượng, đáng đầu tư cho gia đình

Một trong những mẫu bình tắm nóng lạnh mà chúng tôi muốn nhắc đến là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS. Bình được thiết kế nằm mang thuận tiện cho việc lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao hơn. Với dung tích 30 lít thì nó hoàn toàn phục vụ đủ nhu cầu cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng. Nhiệt độ tối đa mà bình có thể đạt đến là 80 độ C chỉ sau 15 phút là bạn đã có thể sẵn sàng sử dụng.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston SLim2 30RS này là nó được thiết kế thanh đốt bằng đồng cực bền bỉ. Không chỉ vậy, thanh đốt bằng đồng còn khiến cho nước được làm nóng nhanh hơn, kéo dài tuổi thọ thanh đốt.

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này cũng như bao dòng bình khác của Arsiton là sử dụng cực an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Công nghệ chống giật ELCB có thể ngắt nguồn điện ngay lập tức sau khi phát hiện bị rò rỉ. Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST sẽ giúp ngắt nguồn điện khi nước nóng đạt quá mức; đảm bảo an toàn cho ngưới sử dụng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30R

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, đáng đầu tư cho gia đình

Sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R. Đây là một mẫu bình thiết kế nằm vuông cực kì nhỏ gọn, kích thước 447x447x380 WxHxD mm nên có thể dễ dàng treo trên tường mà không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian phòng tắm nhà bạn.

Điểm nổi bật của chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R này là nó có thể mang đến nguồn nước trong sạch an toàn cho sức khỏe. Công nghệ Ion bạc giúp làm sạch ngay từ nguồn nước đầu vào bên trong, ngăn cản sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn đến 80%.

Lòng bình chứa được thiết kế tráng men Titan nên có độ bền rất cao, chống đọng cặn bẩn. Lớp vỏ bình bên ngoài còn được thiết kế thêm cả lớp cách nhiệt mật độ cao có bên trong vỏ bình; nhờ đó mà giữ được nguồn nước nóng lâu hơn.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L chất lượng, đáng đầu tư cho gia đình

Và cuối cùng là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R. Đây là mẫu bình tắm nóng lạnh được yêu thích nhất trong năm 2021 vừa qua được đại đa số gia đình Việt lựa chọn. Thiết kế với gam màu sắc hài hòa với gam màu trắng cùng màu xanh với các đường nét sang trọng; sản phẩm mang đậm phong cách Ý hài hòa với mọi không gian phòng tắm gia đình.

Bình tắm nước nóng Ariston Blue 30R cũng có thanh đốt bằng đồng 100% có độ bền bỉ cao. Nước được giữ nóng lâu hơn với lớp cách nhiệt cùng bình chứa tráng men chống ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Vỏ chống thấm nước đạt chuẩn IPX1 cho người dùng an tâm hơn khi dùng.

Sở hữu chiếc bình nóng lạnh này bạn sẽ có trải nghiệm được bảo hành lên tới 7 năm sử dụng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, đem lại sự an tâm cho người sử dụng. Chiếc bình này cũng là một trong những các sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong các mẫu bình 30 lít hiện nay chỉ với 2.250.000₫ ở thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook