0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Lý Do Thuyết Phục Người Dùng Chọn Điều Hòa Mitsubishi SRK24YW-W5

Ngày Đăng: 08:39 24/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhờ vào những ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả, lọc không khí sạch, tiết kiệm điện năng và sở hữu nhiều tiện ích thông minh.

Khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ

Với công suất làm lạnh 24.000 BTU, điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, mang đến không gian mát lạnh tức thì cho căn phòng có diện tích lên đến 40m2. Đặc biệt máy nén Inverter thông minh tự động điều chỉnh tốc độ làm lạnh dựa trên nhiệt độ phòng, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và thoải mái, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó thì model này còn có chế độ làm lạnh tăng cường sẽ giúp căn phòng của bạn được làm mát nhanh chỉ sau khoảng 3 phút. Ngay khi kích hoạt Hi Power, máy nén sẽ tăng tốc độ quay giúp nhiệt độ giảm cực sâu và dập tan ngay sự oi bức của những ngày Hè.

Lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Mitsubishi 24000BtuSRK24YW-W5 được trang bị bộ lọc khử mùi và kháng khuẩn đa lớp, bao gồm:

  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng: Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Màng lọc Nano Platinum: Khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành.
  • Màng lọc Plasma: Tạo ra lớp màng từ trường và ngăn các tia tĩnh điện vào vùng không khí, giúp diệt vi khuẩn.

Điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5 tiết kiệm điện năng

Khi lựa chọn điều hòa thì vấn đề điện năng luôn được người dùng quan tâm. Với ứng dụng công nghệ Inverter kết hợp với bộ điều khiển PAM control giúp điều hòa Mitsubishi Heavy SRK24YW-W5 sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào, giảm hao phí điện năng đáng kể.

Ngoài ra, tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, giúp phân tán luồng không khí lạnh đều hơn, mang đến sự tận hưởng tuyệt vời hơn và tiết kiệm điện hơn.

Các tiện ích thông minh ở điều hòa Mitsubishi SRK24YW-W5

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK24YW-W5 còn được trang bị khá nhiều tính năng tiện lợi và đây cũng là một lý do thuyết phục người dùng lựa chọn.

  • Mắt thần cảm biến I see: Phát ra tia hồng ngoại để quét không gian 3 chiều, xác định vị trí người dùng và điều chỉnh hướng gió về phía đó, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Tăng tốc độ quạt của máy lên 10%, làm mát căn phòng nhanh chóng.
  • Chế độ thổi rộng và thổi xa: Có thể điều phối luồng không khí lên đến 42 cách, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh của người dùng.
  • Chế độ vận hành êm ái: Tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng của bạn, giúp máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ khoảng 21 dB.
  • 5 hướng gió thổi: Mang khí lạnh lan tỏa đến mọi nơi trong phòng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu khi mở bất cứ đâu.

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng làm lạnh, lọc không khí, tiết kiệm điện và tiện ích thông minh, điều hòa Mitsubishi inverter SRK24YW-W5 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu làm mát và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook