0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5: Trải nghiệm làm mát tuyệt vời trong tầm tay

Ngày Đăng: 09:09 15/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 là một thiết bị làm mát hiện đại, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm sở hữu công nghệ tiết kiệm điện vượt trội, hệ thống lọc khí tiên tiến, khả năng thổi gió đa hướng và nhiều tính năng vượt bậc khác.

Công nghệ DC PAM Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu

Khi lựa chọn điều hòa thì vấn đề điện năng tiêu thụ luôn được người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng khá lớn tới thu chi hàng tháng của mọi gia đình. Với điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 nhờ có công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này cho phép máy nén điều chỉnh tốc độ hoạt động tùy theo nhu cầu làm mát, tránh tình trạng bật/tắt liên tục gây lãng phí điện năng.

Ngoài ra, chế độ Econo Cool cũng hỗ trợ tiết kiệm điện bằng cách tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, đảm bảo luồng không khí lạnh được phân tán đều và tận hưởng mát mẻ tuyệt vời hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5: Trải nghiệm làm mát tuyệt vời trong tầm tay

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 với hệ thống lọc khí tiên tiến

Để giúp người dùng có một không gian sinh hoạt an toàn, lành mạnh thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK24YXS-W5 được tích hợp hệ thống lọc khí 3 lớp, bao gồm:

  • Màng lọc Enzyme chống dị ứng: Kết hợp với Enzyme xanh nhân tạo để tăng cường loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang đến không gian sống trong lành.
  • Màng lọc Nano Platinum: Phủ bởi các hạt Platinum Ceramic, mang lại hiệu quả khử mùi và kháng khuẩn cao, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Màng lọc Plasma: Tạo ra lớp màng từ trường và ngăn các tia tĩnh điện vào toàn bộ vùng không khí đang được hút vào, giúp điều hòa có thể diệt vi khuẩn hiệu quả.

Khả năng làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ

Với tính năng làm lạnh nhanh, điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK24YXS-W5 có thể tăng tốc độ quạt của máy lên 10%, giúp không gian phòng trở nên mát mẻ nhanh chóng. Ngoài ra, chế độ thổi rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức) khi được kết hợp với nhau, điều hòa có thể điều phối luồng không khí lên đến 42 cách, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh của người sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5: Trải nghiệm làm mát tuyệt vời trong tầm tay

Đặc biệt hơn chế độ gió 3D sẽ phân phối hơi lạnh rộng khắp căn phòng của bạn. Với thiết kế cánh đảo gió mới sẽ điều khiển luồng gió lạnh ngưng thổi trực tiếp xuống phòng mà chuyển sang thổi sát trần, áp dụng nguyên tắc vật lý “khí lạnh nặng hơn khí nóng”. Như vậy toàn bộ không gian sẽ được làm mát đều mà khi sử dụng lâu bạn luôn cảm thất dễ chịu.

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 vận hành êm ái và tiện lợi

Tính năng FUZZY LOGIC “I FEEL” cho phép điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK24YXS-W5 tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa theo thói quen sử dụng của người dùng, mang lại cảm giác thoải mái tối ưu. Thêm vào đó, máy có thể điều chỉnh 5 hướng gió thổi, giúp khí lạnh lan tỏa đến khắp mọi nơi trong phòng.

Hơn nữa trong quá trành sử dụng, bạn gần như sẽ không nghe thấy các âm thanh, tiếng ồn mà máy phát ra. Đảm bảo một không gian yên tĩnh dành cho giấc ngủ và công việc. Đi cùng là tính năng hẹn giờ giúp bạn kiểm soát tốt thời gian sử dụng và có thể cài đặt với 2 khung giờ khác nhanh trong một ngày.

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5: Trải nghiệm làm mát tuyệt vời trong tầm tay

Độ bền cao và bảo hành uy tín

Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điều hòa Mitsubishi inverter SRK24YXS-W5 bởi độ bền cao nhờ thiết kế bảng mạch điện có khả năng chịu điện áp cao đến 450V và lớp phủ BlueFin được tráng lên hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm, đảm bảo sự an tâm và tin tưởng cho người dùng.

Kết luận

Điều hòa Mitsubishi SRK24YXS-W5 là một thiết bị làm mát hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng về sự tiện lợi, tiết kiệm điện, khả năng làm mát nhanh và hiệu quả lọc khí vượt trội. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một không gian sống mát mẻ, trong lành và thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook