0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC09CTR-S5

Ngày Đăng: 08:36 21/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC09CTR-S5 là sản phẩm của hãng điều hòa Mitsubishi heavy đến từ Nhật Bản với độ bền cao, khả năng tiết kiệm điện tốt cùng những tính năng và công nghệ hiện đại. Cùng với đó là mức giá phải chăng giúp dòng sản phẩm này được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn.

1. Thích hợp cho mọi không gian sống

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK09CTR-S5 là dòng điều hòa Mitsubishi heavy 1 chiều phổ thông của thương hiệu nổi tiếng MHI đến từ Nhật Bản.

Máy có thiết kế đơn giản trên nền trắng cơ bản, kết hợp với đường cong bo tròn ở bốn góc giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng và hiện đại hơn và có thể dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất.

Cùng với đó là công suất nhỏ của chiếc điều hòa Mitsubishi heavy 9000btu này hòan toàn phù hợp cho các không gian dưới 15m2 như phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

2. Làm lạnh nhanh chóng với tính năng Hi Power

Khả năng làm lạnh là một trong những yếu tố quan trọng cần quan tâm khi lựa chọn điều hòa.

Nhờ tích hợp chức năng Hi Power mà điều hòa Mitsubishi có khả năng làm cho căn phòng của bạn trở nên mát lạnh nhanh chóng.

Chỉ với 1 nút bấm khởi động, máy sẽ chạy hết công suất để làm lạnh trong thời gian 15 phút, sau đó máy tự động chuyển sang chế độ thông thường, giúp bạn tận hưởng nhanh chóng không khí mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

3. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện với tính năng Economy

Điều hòa Mitsubishi heavy inverter có khả năng tiết kiệm điện là điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên SRK/SRC09CTR-S5 dù là dòng máy cơ thông thường nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện bất ngờ cho người dùng nhờ được trang bị tính năng Economy, chế độ này sẽ giảm tốc độ quạt dàn lạnh và tự động tăng nhiệt độ cài đặt theo thời gian, đây là 2 yếu tố này giúp tiết kiệm điện.

4. Duy trì nhiệt độ ổn định với chế độ ngủ Sleep

Khi nghỉ ngơi vào ban đêm, chỉ cần cài đặt chế độ Sleep, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thay bạn sao cho cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể. Cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh. Tính năng này vừa đảm bảo sự thoải mái vừa bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt hơn.

Với những ưu điểm và tính năng hiện đại trên, đó là lý do chiếc điều hòa Mitsubishi này được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cho căn phòng nhỏ của mình thì đừng bỏ qua SRK/SRC09CTR-S5 nhé.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook