0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên sử dụng điều hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV

Ngày Đăng: 21:07 04/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV là điều hòa hàng đầu Nhật Bản với các công nghệ hiện đại tiên tiến. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV được thiết kế hiện đại sang trọng kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Với công suất 22000btu phù hợp với những phòng có diện tích trên 30 m2. Cung cấp luồng mát hiệu quả cho không gian của bạn.

Những lý do bạn nên sử dụng điều hòa Đaikin

Ngoài ra, thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo mang luồng gió đi lên trần và dọc theo các vách tường. Giúp mang lại luồng không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng, cũng như tránh được gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, do nhu cầu ngày càng tăng cao, sử dụng nhiều dẫn đến viếc tiêu tốn điện năng. Hiểu được vẫn đề đó điều hòa Đaikin inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ lên tới 70% so với các dòng điều hòa khác trên thị trường. Bên cạnh đó, còn giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, động cơ hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Hệ thống lọc không khí Apatit titan

Những lý do bạn nên sử dụng điều hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV

Do môi trường môi nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Đaikin giá rẻ thiết kế riêng cho mình hệ thống lọc không khí Apatit titan. Giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và những mùi hôi khó chịu có trong không khí. Với hiện trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua thì người dùng hoàn toàn yên tâm rằng tấm lọc này sẽ là giải pháp lý tưởng bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu của mình.

Thiết kế mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Những lý do bạn nên sử dụng điều hòa Đaikin

Đây được coi là một ưu điểm đột phá của hãng Đaikin. Cùng với mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV với dàn tản nhiệt bằng đồng

Điều hòa Đaikin inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV này với dàn tản nhiệt bằng đồng, các cánh tản nhiệt được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện. Giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn của mưa axit hơi muối, và gỉ sét. Bên cạnh đó, bo mạch điện tử có độ bền cao, chịu được điện áp lên tới 440V. Mạch điện này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải lắp thêm bộ ổn áp điện đồng thời tạo ra bảo vệ bổ sung cho các thiết bị trong dàn nóng như máy nén và động cơ quạt.

Trên đây là một số lý do của điều hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV mà bạn cần quan tâm. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook