0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa cây thay vì điều hòa treo tường

Ngày Đăng: 09:10 06/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhà bạn đông người, nhiều thế hệ, không gian rộng rãi, tài chính khá giả hoặc bạn có văn phòng riêng, công ty riêng thì tại sao không dùng điều hòa cây cho phê mà phải dùng điều hòa treo tường làm gì chứ hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây tìm hiểu về ưu điểm của điều hòa cây nhé.

Điều hòa tủ đứng là một trong những loại Điều hòa đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với các loại điều hòa khác đã giúp Điều hòa tủ đứng chiếm được sự tin cậy ưa chuộng của người tiêu dùng.

Hiện nay thị trường điều hòa có nhiều loại mang đến cho người tiêu cùng nhiều lựa chọn như: Điều hòa âm trần, Điều hòa tủ đứng, Điều hòa treo tường. Với mỗi loại Điều hòa sẽ mang đến cho người sử dụng sự trải nghiệm mới mẻ khác biệt và phù hợp với từng không gian phòng. Mặc dù tất cả các loại Điều hòa đều giúp chúng ta cải thiện không khí nơi làm việc và mang lại cho chúng ta một không gian làm việc hiệu quả nhưng mỗi loại điều hòa sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Điều hòa tủ đứng chủ yếu là dòng điều hòa 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chức năng sửa ấm. Nó khá phù hợp với không gian rộng, công suất hoạt động mạnh mẽ cho khả năng phân bố không khí mát ra toàn bộ căn phòng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Với cơ chế hoạt động liên tục và ổn định, lượng gió thổi ra mạnh mẽ, chịu được tải cao, phù hợp với những không gian rộng, nơi có đông người, đặc biệt là thích hợp với các hội trường, khu hội họp, văn phòng lớn….

Thiết bị dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao, vì đường ống của điều hòa được thiết kiết kế giấu kin hoặc đặt sát dưới sàn nhà khi được nối với dàn nóng của điều hòa đặt ở phía ngoài.

Điều hòa tủ đứng được thiết kế giống như một chiếc tủ quần áo hoặc giấu đường ống sát từng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà bằng cách dịch chuyển đường ống dẫn tới dàn nóng.

Giá của điều hòa tủ đứng thường cao hơn sô với điều hòa treo tường, bởi thiết kế lớn hơn, công suất làm lạnh cao hơn.

Điều hòa cây là gì ?

Điều hòa cây giá rẻ (điều hòa tủ đứng) là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất. Loại điều hòa nhiệt độg này có công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường.

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng là loại điều hòa được thiết kế dạng tủ, công suất lớn, nhỏ nhất là 18.000BTU thích hợp với các văn phòng, phòng họp, công ty hoặc các hộ gia đình nhiều thế hệ, đông người.

Cấu tạo cũng tương tự như điều hòa treo tường gồm 2 dàn nóng và lạnh cùng dây nối giữa 2 dàn này. Thiết kế tủ tao nhã, lịch sự phù hợp với nhiều không gian phòng. Điều hòa cây đa dạng công suất và thương hiệu cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu không gian và tài chính của bạn.

Sử dụng linh hoạt.

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng giá rẻ là dễ lắp đặt và sử dụng linh động. Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Làm mát nhanh hơn nhiều lần so với điều hòa treo tường.

Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường.

Chịu tải cao, làm mát cho phòng có không gian lớn, đông người.

Do thiết kế lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Phù hợp nơi đông người.

Do điều hòa tủ đứng có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua điều hòa tủ đứng.

Với một không gian rộng, chọn điều hòa cây là điều không phải bàn cãi nếu bạn có một nguồn tài chính dư dả. Thế nhưng, do công suất lớn nên dòng sản phẩm này thường thích hợp với những không gian rộng rãi mới có thể sử dụng hết công suất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook