0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:51 05/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích tham khảo ngay nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F 1.8 Lít.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F sở hữu thiết kế hiện đại,tinh tế với gam màu trắng phối bạc sang trọng gây ấn tượng cho người dùng. Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F không chỉ nấu cơm ngon mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn. Đây cũng chính là một trong những lý do bạn không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

Nồi cơm điện Cuckoo có dung tích 1.8 lít sẽ là lựa chọn cho gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

2.Công nghệ nấu hiện đại

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F vận hành với công suất lớn 1455w sử dụng công nghệ sóng tần IH+ tối ưu thời gian nấu nướng làm chín cơm cực nhanh,kết hợp cùng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc làm chín cơm từ trong ra ngoài tương tự cơ chế hoạt động của bếp từ, cho cơm dẻo ngon chín đều so với nồi cơm điện thông thường

3.Nhiều chế độ nấu tự động cực tiện lợi

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F 1.8 Lít

Bên cạnh công nghệ nấu cao tần hiện đại, nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F còn được trang bị nhiều chế độ nấu tự động với menu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn : nấu cơm trắng, cơm cháy, cơm trộn, nấu cháo,…cho chị em nội trợ thoả sức nấu nướng mà không mất nhiều thời gian công sức như trước. Bên cạnh đó là các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất như hầm gà,hầm tần sâm,….

4.Bảng điều khiển nút nhấn cực tiện lợi

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F sử dụng bảng điều khiển nút nhấn cực tiện lợi. Với đầy đủ tính năng hiện đại,chế độ nấu cho người dùng lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng hay làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chức năng hâm nóng cực tiện lợi mà không sợ cơm bị cháy khét.

5.Tính năng tự vệ sinh liên lợi

Những lý do bạn không thể bỏ lỡ nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HN1056F

Đặc biệt, không thể không kể đến tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm nhiều công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau bằng nồi .

6.Chất liệu cao cấp,an toàn

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HN1056F sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap cho áp suất trong nồi luôn luôn ổn định. Nồi kín gần như môi trường chân không giúp cơm hay thức ăn trong nồi khi khoá van sẽ lâu thiu hỏng hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Lòng nồi được làm từ titan cao cấp công nghệ Xwall Shine, chống dính hiệu quả cao, dễ dàng vệ sinh nồi. Đồng thời giúp tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền; giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.

Trên đây là những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ chiếc nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-HN1056F. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook