0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lỗi thường gặp ở tivi samsung mà bạn nên nhận biết để báo bảo hành

Ngày Đăng: 10:14 20/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những lỗi thường gặp ở tvi samsung

Sửa Tivi Do Bị Hỏng Nguồn

Lỗi thường gặp nhất khi sửa tivi samsung là tivi hiện tại đang bị hỏng nguồn. Nguyên nhân chủ yếu nhất là do khi người sử dụng tắt tivi bằng điều khiển nhưng nguồn điện trong tivi đang còn cứ như thế lâu ngày các nguồn điện sẻ dễ bị hỏng.

Chập Cháy Cao Áp Tivi

Đây là lỗi chú yếu là do nguồn điện hiện tương thường thấy là khi bất tivi lên tivi samsung chạy từ 2 -5s thì tắt màn hình tối hình ảnh nhấp nháy lên tục.

Hiện Tượng Hư Hỏng Bo Mạch Chính

Hư hỏng bo mạch là hiên tượng củng hay xây ra với tivi samsung với các hiện tượng như .Điều khiên từ xa không có tác dụng, hay các phim cơ trên tivi bạn bấm vào củng không điều khiển được.

Không nhận các cổng tín hiêu như công av ,Hdmi , audio….Không hiển thị menu màn hình điều khiển ..

Hiện Tượng Lỗi Panel Màn Hình

Khi bạn thấy màn hình tivi của bạn có các dấu hiệu sau bị sọc ngang, màn hình Laptop của bạn bị nhấp nháy lỗi màn hình này không tránh khỏi làm bạn nhức mắt. Khởi động lại máy không phải giải pháp để màn hình của bạn trở lại bình thường. Lỗi Panel màn hình là một trong những lỗi mà tivi thường gặp phải.

2. Liên hệ bảo hành tivi samsung nhanh nhất

Samsung có mở 2 tổng đài cho khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp được chia như sau:

– Trong trường hợp khách hàng là cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).

– Và nếu bạn là khách hàng là doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.

Khi gọi điện đến tổng đài thì nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin về tivi samsung giá rẻ bạn đang sở hữu. Bạn cần xác nhận model của tivi, serial, và lỗi mà tivi đang mắc phải cho nhân viên samsung. Sau đó cung cấp thông tin họ và tên, địa chỉ để kĩ thuật cac trạm bảo hành của samsung có thông tin chính xác bảo hành tại nhà cho khách hàng.

Với những khách hàng gần khu vực trạm bảo hành Samsung bạn có thể qua gặp trực tiếp kĩ thuật tại trạm cung cấp đầy đủ thông tin về tivi của mình. Thông tin về model của tivi, serial, và lỗi mà tivi đang mắc phải cho nhân viên samsung. Sau đó cung cấp thông tin họ và tên, địa chỉ của chính bạn hoặc khách hàng đang sở hữu tivi đó

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook