0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 2 cánh mang lại

Ngày Đăng: 12:54 30/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa gọn gàng, tiện lợi, nhiều tiện ích tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) chắc hẳn sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng cho nhiều gia đình Việt. Được thiết kế 2 cửa mở với vẻ ngoài mạnh mẽ, sức hút cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, mang tới nhiều giá trị tuyệt vời cho người dùng.

Mang tợi sự gọn gàng, giúp căn bếp đẹp hơn

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 2 cánh mang lại
Thiết kế 2 cửa thanh lịch

Sở hữu thiết kế độc đá, tủ lạnh sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp với vẻ đẹp hoàn hảo. Đây là một chiếc tủ 2 cánh với ngăn đá trên, ngăn mát dưới và nổi bật khi có mặt gương xám. Đặc biệt phần tay nắm mạ Crom tạo điểm nhấn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và dễ đóng mở hơn.

Kích thước sản phẩm: 650 x 1695 x 720 mm sẽ không chiến nhiều diện tích, đảm bảo phù hợp khi đặt tại mọi vị trí. Dung tích 366 lít sẽ đảm bảo nhu cầu dự trữ, phù hợp với nhiều gia đình hơn. Đặc biệt những hộ gia đình có từ 3 tới 4 người.

Tiện lợi khi có ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 2 cánh mang lại
Ngăn chuyển đổi thông minh

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) trang bị ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp người dùng dự trữ hiệu quả. Bạn có thêm một không gian trữ thịt, cá, rau củ và nhiều mặt hàng khác. Chỉ với thao tác đơn giản, thay đổi nhiệt độ nhanh chóng bên trong.

  • Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C, hoạt động giống như ngăn mát thông thường khi không gian lưu trữ bên trong đã chật cứng thì đây sẽ là nơi để bạn lưu trữ vô cùng hiệu quả.
  • Chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C bảo quản các loại thực phẩm chế biến sẵn, có thể sữa, trứng, thịt. Những mặt hàng cần dự trữ trong một vài ngày và không muốn chúng chịu nhiệt thấp.
  • Chế độ Soft Freeze để giữ thịt cá ở trạng thái đông mềm -3°C tươi ngon, không cần rã đông. Phù hợp cho các loại thực phẩm sống, bảo quản trong ngày và chế biến nhanh chóng.

Khử mùi, kháng khuẩn cực mạnh Triple Power

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 2 cánh mang lại
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Bộ lọc Triple Power trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp thực phẩm được an toàn hơn. Giữ được hương vị vốn có, diệt sạch vi khuẩn nhờ 3 lớp lọc. Có thể loại tới 7 thành phần mùi khó chịu, bạn mở tủ ra cũng không cảm thấy khó chịu.

Hệ thống làm lạnh kép cùng công nghệ inverter

Sự kết hợp độc đáo này sẽ góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể, làm lạnh vượt trội, nâng cao khả năng lưu giữ.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép trang bị cho hai ngăn với cơ chế hoạt động độc lập, duy trì hiệu quả làm lạnh vượt trội. Đảm bảo giữ ẩm và mang tới độ tươi ngon lâu hơn mà người dùng có thể thay đổi nhiệt độ một cách độc lập. Dual Fan Cooling sẽ ngăn ngừa mùi luân chuyển, đảm bảo giảm điện năng tiêu hao.

Những lợi ích mà tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) 2 cánh mang lại
Công nghệ làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) với công nghệ inverter

Giúp tiết kiệm điện hiệu quả, có thể giảm tới 35% mỗi tháng nhờ cơ chế hoạt động khoa học, được điều chỉnh phù hợp. Máy nén quay với tốc độ nhanh để nhiệt độ đạt mức cài đặt, sau đó duy trì ổn định ở một trạng thái. Hạn chế bật tắt và thay đổi để gây tốn điiện, giảm độ bền.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) còn có khay đá xoay tiện ích, có đệm cửa chống khuẩn, ngăn rau quả giữ ẩm vượt trội, hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện…. Giá bán chỉ khoảng 14.150.000₫ thì rõ ràng đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook