0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK): Bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngày Đăng: 11:07 01/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì mực đích người dùng lựa chọn tủ lạnh là để bảo quản thức ăn. Đối với tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) nó được thiết kế 3 cánh mở, trang bị hệ thống làm lạnh kép, công nghệ chân không Vacuum và nhiều ngăn chứa tiện lợi, giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.

Thiết kế thời thượng, sang trọng với 3 cửa mở

Một trong những điểm hết sức nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) đó là thiết kế. Model này sở hữu phong cách Side by Side thời thượng với 3 cửa mở tiện lợi. Đi cùng là gam màu đen hiện đại, đẹp mắt cùng chất liệu cửa kính tràn viền vô cùng đẳng cấp. Hơn nữa với dung tích lớn lên đến 569 lít phù hợp với đại gia đình từ 5 người trở lên.

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan cooling

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK): Bảo quản thực phẩm tối ưu

Để giúp thức ăn được làm lạnh hiệu quả, bảo quản tối ưu hơn thì hệ thống làm lạnh quạt kép đã được trang bị trên sản phẩm. Công nghệ Dual Fan cooling độc lập cho phép làm lạnh riêng biệt ngăn đông và ngăn mát, tạo luồng khí đều, len lỏi mọi ngóc ngách trong tủ để làm lạnh tất cả thực phẩm một cách trọn vẹn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) còn có tâm cách nhiệt chân không VIP mang lại hiệu quả giữ lạnh vượt trội. Đặc biệt khi mất điện thức ăn vẫn sẽ được giữ lâu tới 15 giờ mà không biến đổi chất. Công nghệ sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát ra ngoài, giảm hao phí điện đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với ngăn Vacuum tiên tiến

Ngăn chân không Vacuum với máy bơm hút tác oxy bên trong sẽ tạo môi trường bảo quản lý tưởng hơn. Áp suất bên trong ở khoảng 0.8atm sẽ hạn chế sự oxy hóa gây mất chất giúp thứ ăn giữ được hương vị, màu sắc, chất lượng cùng nhiều giá trị dinh dưỡng khác.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK): Bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngoài ra thì ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone trên tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) cũng sẽ cho phép lưu trữ linh hoạt các loại thực phẩm khác nhau theo nhu cầu bảo quản và chế độ ăn uống. Bạn có thể chuyển đổi ở 4 mức để bảo quản tối ưu các loại thực phẩm khác nhau.

Hệ thống lọc khử mùi Triple Power

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power loại bỏ mùi hôi nhanh chóng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, trả lại không gian trong sạch và bảo quản thực phẩm an toàn. Như vậy bạn sẽ có một không gian lưu trữ an toàn, không lo nhiễm mùi và khi mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Tiện ích đi kèm ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK)

Ngoài những tính năng bảo quản thực phẩm vượt trội, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) còn tích hợp nhiều tiện ích khác như:

  • Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ
  • Lấy đá và nước bên ngoài tiện lợi giúp người dùng giải nhiệt tốt hơn.
  • Khay thủy tinh chịu lực tới 100kg không lo vỡ khi chứa nhiều.
  • Đệm cửa chống mốc mang lại an toàn sau thời gian dài sử dụng.
Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK): Bảo quản thực phẩm tối ưu

Nhìn chung với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng và tiện ích, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn bảo quản thực phẩm một cách tối ưu và tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook